เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

บรรยากาศพิธีรับมอบเสื้อยืดพระราชทาน กิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” จังหวัดปัตตานี

บรรยากาศพิธีรับมอบเสื้อยืดพระราชทาน กิจกรรม "Bike อุ่นไอรัก" จังหวัดปัตตานี

แชร์เลย

บรรยากาศพิธีรับมอบเสื้อยืดพระราชทาน กิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” จังหวัดปัตตานี เป็นไปอย่างเรียบร้อย สวยงาม

วันที่ 1 ธันวาคม 2561 เวลา 07.30 น. ที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี  นายไกรศร  วิศิษฎ์วงศ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี  เป็นประธานในพิธีมอบเสื้อยืดพระราชทาน กิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” บรรยากาศในพิธีมอบเสื้อยืดพระราชทาน กิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” มีประชาชนผู้ลงทะเบียนสมัครปั่นจักรยานฯ เข้ารับเสื้อยืดพระราชทานอย่างต่อเนื่อง เป็นไปอย่างเรียบร้อย สวยงาม

โดยกำหนดการเริ่มด้วย ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เปิดกรวยกระทงดอกไม้ ถวายความเคารพพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ กล่าวถวายราชสดุดี และร่วมเป็นสักขีพยานในการรับมอบเสื้อยืดพระราชทาน ของผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมของจังหวัดปัตตานี ซึ่งในวันที่ 1 ธันวาคม 2561 เป็นวันแรกในการรับมอบเสื้อยืดพระราชทาน กิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” ของจังหวัด มีประชาชนในพื้นที่ ทั้ง 12 อำเภอ มารอต่อแถวเพื่อรับบัตรคิวและเข้ารับเสื้อยืดพระราชทานอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ประชาชนผู้ที่ลงทะเบียน “Bike อุ่นไอรัก” สามารถรับเสื้อยืดพระราชทาน ได้อีกวันนี้ – 2 ธันวาคม 2561 ระหว่างเวลา 07.00 – 17.00 น. ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี  และจังหวัดปัตตานี กำหนดซ้อมปั่นจักรยานฯ เสมือนจริง ในวันที่ 2 ธันวาคม 2561 ในเวลา 14.30 น. ตามเส้นทางที่กำหนด ระยะทาง 29 กิโลเมตรด้วย

ภาพ/ข่าว สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดปัตตานี

 665 total views,  2 views today

You may have missed