มีนาคม 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

แม่ทัพภาค 4 เรียกประชุม หัวหน้าส่วนทุกภาคส่วน ทหาร ตำรวจ ปกครอง รับทราบการปฎิบัติแก้ไขปัญหายาเสพติด

แชร์เลย

📚 วันนี้ ( 14 พ.ย.61,1400 ) 📚 ▶️ พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ มทภ.4/ผอ.รมน.ภาค 4 เป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “แนวทางการแก้ไขปัญหายาเสพติดและการจัดระบบการบำบัดรักษา” ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ทั้งทหาร ตำรวจส่วนราชการในระดับจังหวัด อำเภอและชุมชน เพื่อสร้างการรับรู้ในการดำเนินการแก้ไขปัญหายาเสพติดในขั้นปฏิบัติการ การควบคุมพื้นที่และการแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบ ณ แหล่งสมาคมนายทหารสัญญาบัตร พล.ร.15 ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี

▶️ ในการประชุมครั้งนี้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัด จะได้ชี้แจงถึงแนวทางการดำเนินการแก้ไขปัญหายาเสพติดภายใต้กลไกของ ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัด ซึ่ง กองกำลังตำรวจแต่ละจังหวัดชี้แจงสถานการณ์ของยาเสพติดและแนวทางการบังคับใช้กฎหมาย และแนวทางการดำเนินการในกระบวนการบำบัดรักษาจาก โรงพยาบาลธัญญารักษ์ปัตตานี ส่วนด้านศูนย์ปฏิบัติการร่วมอำเภอได้ชี้แจงข้อขัดข้องในการดำเนินการ ให้กับแม่ทัพภาคที่ 4 ได้รับทราบ

▶️ โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วน ที่ได้ร่วมมือกันดำเนินงานตามนโยบายที่กำหนดไว้ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้อาจประสบกับปัญหาและข้อบกพร่องบางประการก็ต้องมีการแก้ไขกันต่อไปเพื่อปรับแผนปฏิบัติการให้นำไปสู่การดำเนินการให้สำเร็จเพื่อกวาดล้างยาเสพติดให้หมดสิ้นไป และคืนความสุขให้กับพี่น้องประชาชนจังหวัดชายแดนภาคใต้โดยเร็วที่สุด■

////////////////////

SPMCnews รายงาน

 669 total views,  6 views today