เมษายน 18, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

แม่ทัพภาคที่ 4 รดน้ำศพ ทหารพราน เสียชีวิต จากเหตุความไม่สงบ

แชร์เลย

พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ อาสาสมัครทหารพราน วราพันธ์ ขุนทอง อายุ 22 ปี ตำแหน่ง พลปืนเล็กร้อยทหารพราน 4207 กรมทหารพราน 42 ที่ได้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ คนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงบริเวณตลาดนัดบ้านตันหยง หมู่ 2 ตำบลมะนังยง อำเภอยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 ณ วัดมุจลินทวาปีวิหาร อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี ก่อนจะมีพิธีส่งศพ ไปบำเพ็ญกุศล ณ ภูมิลำเนา อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่เจ้าหน้าที่ อาสาสมัครทหารพรานทั้ง 2 นาย กำลังปฎิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยบริเวณตลาดนัด ซึ่งเปิดขายเป็นประจำช่วงตอนเย็น มีแม่ค้า พ่อค้า ประชาชน มาจับจ่ายซื้อของกันอย่างพลุกพล่าน ได้มีคนร้าย 4 คน อำพรางตัวทำทีมาซื้อของ ก่อนจะใช้อาวุธปืนประกบยิงจนได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุคนร้ายยังได้เอาอาวุธปืนยาวของเจ้าหน้าที่ จำนวน 2 กระบอก หลบหนีไปด้วย นอกจากนี้ยังมีประชาชน 1 ราย  หมดสติถูกนำส่ง โรงพยาบาลยะหริ่ง เนื่องจากตกใจเหตุดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

สำหรับ อาสาสมัครทหารพราน วราพันธ์ ขุนทอง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 390/33 หมู่ 1 ตำบลปากพนังตะวันตก อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และ อาสาสมัครทหารพรานอาทร ทั่วจบ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/3 หมู่ 6 ตำบลบ่อทอง อำหนองจิก จังหวัดปัตตานี

 (3 พ.ย.61) ///////////////////

บุหงา รายา   รายงาน

 612 total views,  2 views today

You may have missed