เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

บุคลากร ศอ.บต. ประชาชนทุกภาคส่วนร่วมแสดงความยินดีกับ นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ รองเลขาธิการ ศอ.บต. ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานีคนใหม่

แชร์เลย

(12 ตุลาคม 2561 เวลา 7.49 น.) ณ บ้านพักรองเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) บุคลากร ศอ.บต. บุคลากรจากหน่วยงานราชการในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น ตลอดจนประชาชนในพื้นที่ ร่วมมอบดอกไม้แสดงความยินดีกับ  นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ รองเลขาธิการ ศอ.บต. ในโอกาส     เข้ารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานีคนใหม่

 ต่อมา เวลา 8.09 น. นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ได้เดินทางไปยังจังหวัดปัตตานีและเข้าสักการะศาลหลักเมืองจังหวัดปัตตานี สักการะอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 รวมทั้งเข้าสักการะศาลพระภูมิบริเวณจวนผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานีและพบปะขอบคุณหัวหน้าส่วนราชการ พนักงานทุกภาคส่วน และประชาชนที่มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ บรรยากาศเป็นไป      ด้วยความอบอุ่น มีผู้มาร่วมมอบดอกไม้แสดงความยินดีอย่างต่อเนื่อง

นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์    กล่าวว่า  นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ที่มีพระราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้พ้นจากตำแหน่งรองเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้และมาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ขอขอบคุณผู้ร่วมงานและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย เจ้าหน้าที่ทุกคนที่ช่วยเหลือในการทำงานทุกๆเรื่อง ในการทำงานรับราชการได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชาทั้งที่ยังดำรงตำแหน่งปัจจุบันและเกษียณอายุราชการไปแล้วหลายๆท่าน ซึ่งทุกท่านเป็นผู้ที่ทำคุณประโยชน์แก่บ้านเมือง แก่แผ่นดิน เป็นแบบอย่างที่ดีที่ถือปฏิบัติสืบต่อกันมา ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับมิตรไมตรีจากทุกท่านที่มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ โดยหลังจากนี้จะทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนชาวปัตตานีอย่างเต็มที่ เบื้องต้นได้วางแผนเพื่อขับเคลื่อนสิ่งที่อยากให้เป็นรูปธรรมในเรื่องที่สำคัญอยู่ 4 เรื่อง คือ การขจัดภัยยาเสพติด เร่งเศรษฐกิจให้ฟื้นฟู สร้างบ้านเมืองให้น่าอยู่ และเชิดชูคนดี ซึ่งจะดำเนินการเป็นวาระแรกๆของการทำงานที่จังหวัดปัตตานี โดยถือเป็นคำสัญญาและความตั้งใจที่จะรับใช้พี่น้องประชาชนและให้สังคมเกิดความสันติสุข

//////////////////

โดย….บรรณาธิการข่าว

 614 total views,  2 views today

You may have missed