เมษายน 24, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ธนาคารอาคารสงเคราะห์เพิ่มช่องทางให้บริการ มุ่งทำให้คนไทยมีบ้านเปิดสาขาเบตง จ.ยะลา อย่างเป็นทางการ พร้อมให้บริการธุรกรรมทางการเงินครบวงจร ทั้งสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ยต่ำ

แชร์เลย

 


นายสุรชัย ดนัยตั้งตระกูล ประธานกรรมการธนาคารอาคารสงเคราะห์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงานธนาคาร ร่วมให้การต้อนรับ นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ที่ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดธนาคารอาคารสงเคราะห์ “สาขาเบตง” นับเป็นสาขาแห่งที่ 2 ของจังหวัดยะลา เพื่อเพิ่มทางเลือกและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ประชาชนที่เข้ามาใช้บริการของธนาคารได้อย่างครบวงจร และ เป็นการขยายการให้บริการทั้งทางด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และบริการทางการเงินอย่างครบวงจรให้กับพี่น้องประชาชนชาวเบตงและพื้นที่ใกล้เคียง
นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมพื้นที่ชายแดนภาคใต้ พร้อมสร้างโอกาสให้ประชาชนได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ตามพันธกิจ : ทำให้คนไทยมีบ้าน ธอส. จึงได้เพิ่มช่องทางการให้บริการโดยทำพิธีเปิด “สาขาเบตง” อย่างเป็นทางการ ให้บริการธุรกรรมทางการเงินครบวงจร ทั้งสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย บริการรับฝาก-ถอนเงิน ปิดบัญชีใหม่ รับชำระหนี้เงินกู้ และรับชำระค่าสาธารณูปโภค สำหรับสินเชื่อบ้านธนาคารมุ่งเน้นจัดทำผลิตภัณฑืที่สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าทุกกลุ่ม นำโดย “โครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้”อัตราดอกเบี้ย 3.75% ต่อปี คงที่นานถึง 5 ปีแรก ส่วนปีที่ 6 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ กรณีลูกค้าสวัสดิการดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-1.00% ต่อปี กรณีลูกค้ารายย่อยทั่วไป ดอกเบี้ยเบี้ยเท่ากับ MRR-0.50% ต่อปี (ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ย)MRR ธอส. เท่ากับ 6.75% ต่อปี ให้กู้เพื่อซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติม ขยาย หรือซ่อมแซมอาคาร ฟรี!! ค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ 0.1% ของวงเงินทำนิติกรรม ให้กุ้สำหรับประชาชนทั่วไปที่มีภูมิลำเนาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ คือ ยะลา นราธิวาส และปัตตานี พร้อมกับมีความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่ 3 จังหวัดดังกล่าว ผ่อนได้นานสูงสุด 40 ปี ยื่นคำขอกู้และทำนิติกรรมภายในวันที่ 28 ธันวาคม 2561 หรือภายใต้กรอบวงเงินที่ธนาคารกำหนด


ด้านเงินฝาก ธอส. ให้ความสำสัญกับการเสริมสร้างวินัยการออมภาคประชาชน ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการมีที่อยู่อาศัยของตนเองได้ง่ายขึ้นในอนาคต ล่าสุดยังจัดทำโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่เปิดบัญชีเงินฝาก “วุปเปอร์ออมทรัพย์พิเศษ” รับอัตราดอกเบี้ยบวกเพิ่ม 0.25% ต่อปี (ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ยเงินฝากซุปเปอร์ออมทรัพย์พิเศษสำหรับยอดเงินฝาก 10,000 บาทขึ้นไป อยู่ที่ 1.50% ต่อปี) รวมเงินรับดอกเบี้ย 1.75% ต่อปี นาน 6 เดือน เฉพาะลูกค้าที่เปิดบัญชีที่สาขาเบตงระหว่างวันที่ 6 กันยายน – 5 ตุลาคม 2561 เท่านั้น
ทั้งนี้ ”สาขาเบตง” เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ ระหว่างเวลา 9.00-15.00 น. ณ อาคารเลขที่ 42,46 ถนนสฤษด์เดชต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส. ทุกสาขาทั่วประเทศหรือที่ศนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) ธนาคารอาคารสงเคราะห์โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th และ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์

/////////////////////
อดินันท์ มะลี อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน 

 893 total views,  2 views today

You may have missed