มีนาคม 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

สำนักประสานนโยบายสังคมจิตวิทยา ศอ.บต. ประชุมคณะตรวจติดตามและประเมินผลโครงการของ สนง.ประสานนโยบายสังคมจิตวิทยา ศอ.บต. ประจำปีงบประมาณ 2561

แชร์เลย

(26 มิถุนายน 2561 เวลา 9.30 น.) ที่ ห้องประชุมปัญจเพชร ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) นายสนั่น สนธิเมือง ผู้อำนวยการสำนักประสานนโยบาย สังคมจิตวิทยา ศอ.บต. เป็นประธานการประชุมคณะตรวจติดตามและประเมินผลโครงการของ      สำนักประสานนโยบายสังคมจิตวิทยา ศอ.บต. ประจำปีงบประมาณ 2561 ครั้งที่ 6/2561     โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม

การประชุมในวันนี้เป็นการติดตามงานของคณะทำงาน โดยในช่วงเดือนรอมฎอนที่ผ่านมา คณะทำงานได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียง  นอกจากนี้ ที่ประชุมได้รายงานผลการดำเนินงานและความคืบหน้าของโครงการต่างๆ เช่น โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชนโดยรอบอุทยานแห่งชาติบูโด-สุไหงปาดี ซึ่งได้มีการขับเคลื่อนการรับรองสิทธิในที่ดินตามมติ ครม. โดยมีการดำเนินการพิสูจน์สิทธิใน อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส หลังมีการนำร่อง บาเจาะโมเดลสำเร็จ และได้มีการติดตามโครงการอื่นๆด้วย ได้แก่ โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชนระดับหมู่บ้านจังหวัดชายแดนภาคใต้ (พนม.)  โครงการตำบลสันติธรรม โครงการบัณฑิตอาสาพัฒนามาตุภูมิ โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ผ่านการบำบัดรักษาและฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้  โครงการไทยอาสาป้องกันชาติ (ทสปช.) ด้วยเพื่อรับทราบความก้าวหน้าและดำเนินโครงการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อไป

ทั้งนี้ นายสนั่น สนธิเมือง ผู้อำนวยการสำนักผู้อำนวยการสำนักประสานนโยบายสังคมจิตวิทยา ได้กล่าวขอบคุณคณะทำงานที่ทุ่มเทและเสียสละในการมาทำงานร่วมกันในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้อีกด้วย

SPMCnews รายงาน

 607 total views,  4 views today