เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ยะลา หน่วยวิทยาลัยอาชีวศึกษา เลือกนายกองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย เพิ่มศักยภาพความเป็นผู้นำ

แชร์เลย

ยะลา หน่วยวิทยาลัยอาชีวศึกษา เลือกนายกองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย เพิ่มศักยภาพความเป็นผู้นำ

วันนี 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09.00 น. ที่หอประชุมกาญจนาภิเษก วิทยาลัยอาชีวศึกษายะลา นายศราวุธ อรรถนุรักษ์ ศึกษาธิการจังหวัดยะลา เป็นประธานเปิดการประชุมวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย ระดับอาชีวศึกษาจังหวัดยะลา จากการเลือกตัวแทนจาก 7 สถานศึกษา ในพื้นที่จังหวัดยะลา พร้อมรับฟังนโยบาย หน้าที่การทำงานขององค์การนักวิชาชีพฯ โดยมีนายอิสมัน อิสสะมะแอ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาจังหวัดยะลา หัวหน้าส่วนราชการภาครัฐและเอกชน ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู และผู้มีเกียรติ เข้าร่วม

นายอาดัม อภิบาลแบ นายกองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย ระดับอาชีวศึกษายะลา เผยว่า การจัดตั้งองค์การดังกล่าว เพื่อให้คณะกรรมการ สมาชิกในองค์การนักวิชาชีพ ฯ ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพในการเป็นผู้นำ ความสามารถในการปฎิบัติงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมนำและใช้ความรู้ความสามารถทางวิชาการ ในการทำกิจกรรมที่สร้างผลให้พัฒนาตนเองก้าวไปสู่มาตรฐานสากลในทุกๆด้าน

สำหรับกิจกรรมในหารประชุมครั้งนี้ ได้มีการบูรณาการนำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อมวลสมาชิก และประชาสัมพันธ์การเรียนการสอนทางด้านอาชีวศึกษา คือ การเลือกตั้งนายกองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย ระดับจังหวัดยะลา ประจำปี 2561 การแข่งขันทักษะวิชาชีพ และการแข่งขันทักษะพื้นฐาน ระดับอาชีวศึกษาจังหวัดยะลา

ภาพ/ข่าว นายอับดุลหาดี  เจ๊ะยอ ผู้สื่อข่าว SPMCNEWS  จ.ยะลา

 839 total views,  2 views today

You may have missed