เมษายน 24, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

เจ้าหน้าที่ ตชด.445 อส.อำเภอเบตง จับสามวัยรุ่นเปิดห้องพักตามโรงแรม มั่วสุมเสพขายยาไอซ์หลีกเลี่ยงการจับกุมของเจ้าหน้าที่

แชร์เลย

(25 มิ.ย.61 ) พ.ต.ท.จาริพัฒน์ ทองแดง ผบ.ร้อย ตชด.445 สืบทราบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุม เปิดห้องพักตามโรงแรมต่างๆในเขตเทศบาลเมืองเบตง เพื่อเสพและจำหน่ายยาไอซ์ โดยจะเปลี่ยนห้องพักและโรงแรมเป็นประจำเพื่อหลีกเลี่ยงการจับกุมของเจ้าหน้าที่ จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.วสุพล คชวงค์ หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ตชด.445 ประสานนายพงศธร คงทอง ปลัดอำเภอเบตง นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตชด. อส. ออกสืบสวนหาข่าวทำการจับกุม
ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายวรพล สินทศานนท์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ซอย12 ถ.แกรนด์วิลล่า3 ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา นายสงกรานต์ โล่เจริญสุขเกษม อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 ซอยถนอมศรี ต.เบตง จ.ยะลา และนายนัฐพล จงเกียรติขจร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/50 ถนนสุขยางค์ ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 8 ถุง น้ำหนักรวม 5 กรัม เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง ถุงไว้สำหรับแบ่งยาไอซ์จำนวนหนึ่ง อุปกรณ์การเสพยาไอซ์ และโทรศัพท์มือถือจำนวน 3 เครื่อง ที่ห้องพักเลขที่ 3307 โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองเบตง


จากการสอบสวน รับสารภาพ ว่า ได้สั่งซื้อยาไอซ์มาจากเพื่อนทางเฟสบุ๊คในราคา 6,000 บาท แล้วนำมาเสพและแบ่งจำหน่ายให้กลุ่มวัยรุ่น โดยจะเปิดห้องพักตามโรงแรมต่างในเขตเทศบาลเมืองเบตง แต่จะเปลี่ยนห้องพัก โรงแรมบ่อยๆ และจำหน่ายในช่วงเวลากลางคืน เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกเจ้าหน้าที่จับกุม เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมทั้งนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เบตง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อดินันท์ มะลี รายงาน

 726 total views,  2 views today

You may have missed