เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

เลขาธิการ ศอ.บต. เร่งเดินหน้าติดตามคุณภาพชีวิตผู้ได้รับผลกระทบฯ ทั้ง 5 อำเภอ นราธิวาส พร้อมมอบกล่องกำลังใจ และมอบเครื่องอุปโภค บริโภค

แชร์เลย

 (8 มิถุนายน 2561) เวลา 08.00 น. ที่ จังหวัดนราธิวาส นางน้ำทิพย์ จันทรสกุล ผู้อำนวยการสำนักการให้ความช่วยเหลือเยียวยา ศอ.บต. และเจ้าหน้าที่สำนักการให้ความช่วยเหลือเยียวยา ลงพื้นที่พบปะพูดคุยเยี่ยมเยียนให้กำลังใจ และติดตามคุณภาพชีวิตผู้ได้รับผลกระทบฯ        พร้อมมอบกล่องกำลังใจและมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และครอบครัวผู้ได้รับผลกระทบฯ โดยมี ปลัดอำเภอ หัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคง เจ้าหน้าที่เยียวยาฯ ศอ.บต. ประจำอำเภอ และผู้นำท้องถิ่น ให้การต้อนรับ และนำเยี่ยม สำหรับการลงพื้นที่ในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ในการลงเยี่ยมติดตามคุณภาพชีวิต  ผู้ได้รับผลกระทบฯ และครอบครัว ทั้ง 5 อำเภอๆ ละ 7 ราย ได้แก่ อำเภอสุไหงโก-ลก อำเภอสุคิริน อำเภอตากใบ อำเภอรือเสาะ อำเภอศรีสาคร รวม 35 ราย สำหรับกิจกรรมเยี่ยมและติดตามคุณภาพชีวิตผู้ได้รับผลกระทบฯจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 7-8 มิถุนายน 2561

นางน้ำทิพย์ จันทรสกุล ผู้อำนวยการสำนักการให้ความช่วยเหลือเยียวยา ศอ.บต. กล่าวว่า สำนักการให้ความช่วยเหลือเยียวยามีภารกิจในการให้ความช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบฯ    ตามมติ ครม.ได้ดำเนินการช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ได้รับผลกระทบ อย่างต่อเนื่องผ่านกิจกรรมต่างๆโดยเฉพาะกลุ่มที่ยังด้อยโอกาสให้มีความเข้าใจและรับรู้ถึงความตั้งใจที่ดีของรัฐบาลในการติดตามช่วยเหลือเยียวยาพัฒนาคุณภาพชีวิต สำนักการให้ความช่วยเหลือเยียวยา จึงจัดกิจกรรมเยี่ยมเยียนและติดตามคุณภาพชีวิตผู้ได้รับผลกระทบ

SPMCnews รายงาน

 591 total views,  2 views today

You may have missed