มีนาคม 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

รองเลขาธิการ ศอ.บต. รุดเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ ความไม่สงบ พร้อมมอบกล่องกำลังใจ ศอ.บต. ในนามเลขาธิการ ศอ.บต.

แชร์เลย

ที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา    นายศุภณัฐ สิรันทวิเนติ เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) มอบหมายให้ นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ รองเลขาธิการ ศอ.บต. เข้าเยี่ยมพูดคุยให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ทหารพราน กองร้อย.ทพ.3311 ฉก.ทพ.33 พร้อมมอบกล่องกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์คนร้ายใช้เครื่องยิงลูกระเบิดลอบยิงใส่ฐานปฏิบัติการ เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2561 บริเวณบ้านบาเจาะ หมู่ที่ 2 ตำบาเจาะ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา เป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 นาย ได้แก่ สิบโท ธรณินทร์ อินศวร อายุ 25 ปี มีอาการถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณต้นขาขวา และอาสาสมัครทหารพราน วิทยา ศรีรักษา อายุ 26 ปี มีอาการแน่นหน้าอก มึนงง        และภาวะตกใจกลัว ต้องเฝ้าระวังภาวะทางจิตใจ โดยมี พันเอก ธีรยุทธ์ สายยืด ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพราน ที่ 33 พันเอก อภิเศรษฐ์ คุณารักษ์ เสณาธิการหน่วยเฉพาะกิจยะลา แพทย์และเจ้าหน้าที่ประจำโรงพยาบาลศูนย์ยะลา ให้การต้อนรับและนำเยี่ยม

รองเลขาธิการ ศอ.บต. กล่าวว่า จากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่เกิดขึ้นทำให้เกิดความสูญเสีย ทั้งร่างกาย และทรัพย์สิน ศอ.บต. มีหน้าที่ให้การช่วยเหลือเยียวยาและด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิต พร้อมดูแลให้กำลังใจพี่น้องประชาชน เจ้าเหน้าที่รัฐที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ จชต. ตลอดจนดูแลครอบครัวของผู้ได้รับผลกระทบฯ          ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี วันนี้ท่านศุภณัฐ สิรันทวิเนติ เลขาธิการ ศอ.บต.ได้มอบหมายให้นำกล่องกำลังใจมามอบให้ผู้ได้รับผลกระทบฯ เพื่อให้มีกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป ต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมมือกันดูแลแก้ไข คลี่คลายสถานการณ์ต่างๆ ให้เกิดความสุขสงบขึ้น

(5 มิถุนายน 2561 เวลา 16.00 น.)

 1,020 total views,  4 views today