มีนาคม 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ททท.จัดโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยววันธรรมดา ในพื้นที่สาม จชต. “เที่ยววันธรรมดา@นา-ตา-เบ” ประจำปี 2561

แชร์เลย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนราธิวาส จัดโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยววันธรรมดา             ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ (ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส) ภายใต้โครงการเที่ยววันธรรมดา@นา-ตา-เบ เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยสู่พื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ และเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวในประเทศเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดา เรียนรู้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อให้เกิดการกระจายรายได้สู่ผู้ประกอบการและชุมชนท้องถิ่นอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ชายแดนใต้ ทั้งนี้ กิจกรรมภายใต้โครงการวันธรรมดาน่าเที่ยว  มี 2 กิจกรรมหลัก ได้แก่

(1) กิจกรรมนำเสนอขายแพ็คเกจท่องเที่ยววันธรรมดาในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดย ททท.สำนักงานนราธิวาส ผนึกกำลังกับพันธมิตรเครือข่าย บริษัทนำเที่ยวในจังหวัดสงขลา และกรุงเทพฯ จัดทำแพ็คเกจทัวร์ท่องเที่ยววันธรรมดาในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ จำนวน 3 วัน 2 คืน นำเสนอขายไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยวทั่วไป        (2) กิจกรรม “ใบเสร็จให้โชค” ลุ้นรับเสื้อยืดสวยๆ จาก ททท. สกรีนชื่อโครงการวันธรรมดา@นา-ตา-เบ               พิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการโรงแรมที่พักในวันธรรมดา และเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ (ตามช่วงเวลาที่กำหนด)  เพียงนำใบเสร็จที่พักมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ และแชร์ภาพเชิญชวนมาท่องเที่ยวชายแดนใต้ ตามเงื่อนไข ดังนี้

  1. แสดงหลักฐานใบเสร็จที่พัก (ที่ท่านใช้บริการโรงแรมที่พักในวันธรรมดา วันอาทิตย์-วันพฤหัส)         2. อัพโหลดภาพถ่ายแหล่งท่องเที่ยว ลงใน Facebook ของท่าน เชิญชวนมาท่องเที่ยว พร้อมทั้งแชร์ภาพ ตั้งค่าสาธารณะ และ Tag ภาพมายัง TAT Narathiwat
  2. ติดแฮชแท็ก 3 คำ#วันธรรมดาน่าเที่ยว #เที่ยววันธรรมดา@นาตาเบ #เที่ยวสามจังหวัดต้องมาเอง                  ง่ายๆ เพียงเท่านี้ รับไปเลย>>> เสื้อยืดสวยๆ จาก ททท. ไปสวมใส่แบบเก๋ๆ        4. ติดต่อขอรับเสื้อได้ โดยส่งหลักฐานแคปเจอร์รูปภาพ (ตามเงื่อนไขดังกล่าว) แล้วส่ง Inbox มายังเพจ TAT Narathiwat พร้อมแจ้งชื่อ-ที่อยู่  ทาง ททท.จะจัดส่งให้ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ หรือ ติดต่อขอรับได้ที่ สำนักงาน ททท.นราธิวาส ตั้งอยู่ ถ.นราธิวาส – ตากใบ ต.กะลุวอเหนือ อ.เมือง จ.นราธิวาส (เยื้องๆ ทางเข้าอุทยานแห่งชาติอ่าวมะนาว-เขาตันหยง) ก่อนขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำบางนรา โทร 073-542 346      “””””””         SPMCnews รายงาน

 706 total views,  2 views today