เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

มหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา ลงนาม MOU กับ 18 สถานศึกษา หนุนโรงเรียนเป็นพื้นที่สร้างสรรค์ในชุมชนด้วยหนังสือภาพ หนังสือวรรณกรรม ของเล่นสำหรับเด็กปฐมวัยชายแดนใต้

แชร์เลย

(31 พ.ค.61) เวลา 09.15 น. ที่ห้องประชุมติงเชียง ชั้น 2 อาคารสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานในพิธีลงนามความร่วมมือกิจกรรม “พัฒนาสถานศึกษาให้เป็นพื้นที่สร้างสรรค์ในชุมชนด้วยหนังสือภาพ หนังสือนิทานวรรณกรรมและของเล่นสำหรับเด็กปฐมวัยในพื้นที่ชายแดนใต้” โครงการพัฒนาคุณภาพสถานศึกษาและบุคลากรทางการศึกษาชายแดนใต้ระหว่าง มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา กับสถานศึกษาในพื้นที่ชายแดนใต้ 18 แห่ง จัดโดย โครงการจัดตั้งสถาบันพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาชายแดนใต้


ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกสรี ลัดเลีย รักษาราชการแทนรองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและบริการวิชาการ กล่าวว่า พิธีลงนามความร่วมมือกิจกรรม “พัฒนาสถานศึกษาให้เป็นพื้นที่สร้างสรรค์ในชุมชนด้วยหนังสือภาพ หนังสือนิทานวรรณกรรมและของเล่นสำหรับเด็กปฐมวัยในพื้นที่ชายแดนใต้” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดความร่วมมือทางวิชาการในด้านการส่งเสริมสถานศึกษาให้เป็นพื้นที่สร้างสรรค์ของชุมชนและให้ความรู้ผู้ปกครองในการส่งเสริมพัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัยในพื้นที่ชายแดนใต้ระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลากับสถานศึกษา 18 โรงแรงเรียน อีกทั้งเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงหนังสือและสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีคุณภาพและเหมาะสมสำหรับเด็กปฐมวัยในพื้นที่ชายแดนใต้
ภาพ/ข่าว อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา

 1,404 total views,  2 views today

You may have missed