เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ขนส่งยะลา เปิดประมูลเลขทะเบียนสวย ในป้ายสัญลักษณ์ชายแดนใต้ 200 กว่าคนลงชื่อร่วมแล้ว

แชร์เลย


นายจตุรงค์ แก้วกสิ รักษาราชการแทน ขนส่งจังหวัดยะลา เปิดเผยว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดยะลา ได้มีการจัดประมูลเลขสวย ป้ายทะเบียนรถของจังหวัดยะลา ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดยะลา และจังหวัดใกล้เคียง เข้าร่วมการประมูลเลขทะเบียนรถสวย ในวันที่ 7-8 กรกฎาคม 2561 ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา งานเริ่มตั้งแต่เวลา 08.30 น.

ซึ่งการประมูลเลขทะเบียนรถสวย ถือเป็นครั้งแรกในพื้นที่จังหวัดยะลา มีเลขสวยจำนวนทั้งสิ้น 301 หมายเลข หมวดอักษรขึ้นต้นด้วย กค

“ลักษณะของทะเบียน มีการออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษ ภาพพื้นหลังเป็นภาพผืนป่า ฮาลา-บาลา มีรูปเงาะป่า ซาไก และรูปตู้ไปรษณีย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ขนาบทั้งสองข้าง ซ้ายและขวา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดยะลา สำหรับผู้ที่สนใจ มีความต้องการมีไว้ในครอบครอง เป็นเจ้าของ สามารถร่วมประมูลได้ในวันและเวลาดังกล่าว” นายจาตุรงค์ แก้วกสิ กล่าว

สำหรับการประมูลครั้งนี้ แบ่งเป็น 3 กลุ่ม ประกอบด้วย กลุ่มที่ 1.เป็นเลขโฟ (เลขเหมือน 4 ตัว) กลุ่มที่ 2. และกลุ่มที่ 3 เป็นเลขคู่ และเลขเหมือน 3 ตัว 2 ตัว และ 1 ตัว ขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ที่จะเข้าร่วมประมูลแล้ว 200 ราย ซึ่งรายได้จากการประมูลนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อเป็นเงินทุนสนับสนุนและส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนและให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยอันเกิดจากการใช้รถใช้ถนน ถือเป็นการสร้างบุญสร้างกุศลอีกทางหนึ่ง

ผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขนส่งจังหวัดยะลา โทร 073-216669-70 ต่อ 3 หรือสายด่วย 1584 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
……………
นิแอ สามะอาลี / SPMCnews /ยะลา

 687 total views,  2 views today

You may have missed