เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ตัวแทนสำนักข่าว SPMCnews สื่อสันติ สรรสร้างสังคม เยี่ยมให้กำลังใจและสร้างสัมพันธ์ จนท.จุดตรวจสะเตง ในห่วงรอมฏอนเดือนแห่งสันติ

แชร์เลย

นายอับดุลฮาดี เจ๊ะยอ ผู้สื่อข่าวข่าวสดจังหวัดยะลา พร้อมด้วยนายนิแอ สามะอาลี ผู้สื่อข่าว ศูนย์ข่าวอิศรา จังหวัดยะลา ในนามตัวแทน ชมรมแลำนักข่าว spmc news สื่อสันติ สรรสร้างสังคม 3 จังหวัดชายแดนใต้ ศูนย์แยกยะลา ได้รับมอบหมายจากนายรพี มามะ อุปนายกบริหารสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดชายแดนภาคใต้ STMA และบรรณาธิการบริหารสำนักข่าว spmc news ลงพิ้นที่มอบของขวัญให้กำลังใจแก่ร.ต.อ.สุชาติ นิลสว่าง หัวหน้าจุดตรวจสะเตง ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา ที่มารับตำแหน่งใหม่พร้อมเจ้าหน้าตำจรวจที่ช่วยดูแลความสะดวกแก่ผู้สัญจรไปประกอบพิธีละหมาดตะราเวียะทุกคำคืนในเดือนรอมฏอนอันประเสริฐนี้

“จุดตรวจสะเตง เป็นด่านแรกก่อนเข้าเมืองยะลา ที่คนสัญจรมาจากอำเภอเบตง อำเภอรามัน และอำเภอยะหา เมือจะเข้าตัวเมืองยะลาต้องผ่านด่านนี้ เรามีการตั้งจุดสกัดอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและความสุขของประชาชน” ร.ต.อ.สุชาติ นิลสว่าง กล่าว

ด้านโตะอีหม่ำมัสยิดหัวสะพานสะเตง กล่าวว่า หัวน้าจุดตรวจสะเตง มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ทุกคืนจะส่งลูกน้องตรวจการณ์ ดูแลความสงบในพื้นที่เป็นอย่างดี ในช่วงเดือนรอมฏอนก็มามอบสิ่งของและร่วมละศิลอดพร้อมกันด้วย
……………………
นิแอ สามะอาลี ภาพ – ข่าว / SPMCnews / ยะลา

 1,437 total views,  2 views today

You may have missed