เมษายน 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ศอ.บต. ลงพื้นที่ติดตามคุณภาพชีวิตผู้ที่ได้รับผลกระทบฯ พร้อมให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เพื่อให้มีอาชีพ มีรายได้ สามารถช่วยเหลือตนเองและครอบครัวได้

แชร์เลย

วานนี้( 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 08.00 น.) ที่ จังหวัดยะลา นายศุภณัฐ สิรันทวิเนติ เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) ได้มอบหมายให้   นางวิไลเลิศ สิรันทวิเนติ ประธานชมรมแม่บ้าน ศอ.บต. พร้อมด้วย นางน้ำทิพย์ จันทรสกุล ผู้อำนวยการสำนักการให้ความช่วยเหลือเยียวยา ศอ.บต. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่อำเภอรามัน อำเภอกรงปินัง และอำเภอเบตง จังหวัดยะลา ซึ่งจัดแบ่งออกเป็น 3 ทีม เพื่อพบปะพูดคุยเยี่ยมเยียนสร้างขวัญกำลังใจและติดตามคุณภาพชีวิตของครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมมอบกล่องกำลังใจแก่ผู้ได้รับผลกระทบฯ และครอบครัว จำนวน 19 ราย โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่เยียวยาอำเภอ ผู้ใหญ่บ้าน ทหาร และบัณฑิตอาสาพัฒนามาตุภูมิ ให้การต้อนรับและนำเยี่ยม

การลงพื้นที่ครั้งนี้ ได้ติดตามดูแลต่อยอดคุณภาพชีวิตและเยี่ยมเยียนให้กำลังใจ  พร้อมสร้างขวัญกำลังใจแก่ผู้ได้รับผลกระทบฯ และครอบครัว ตลอดจนรับทราบสภาพปัญหาของผู้ได้รับผลกระทบฯ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตในด้านการส่งเสริมอาชีพ ให้มีรายได้สามารถช่วยเหลือตนเองและครอบครัวได้ เพราะ ศอ.บต.ไม่ทอดทิ้งใครไว้ข้างหลังแน่นอน

SPMCNEWS รายงาน

 643 total views,  2 views today

You may have missed