เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นายอำเภอเบตง จังหวัดยะลา ร่วมละศิลอดกับสื่อมวลชนในพื้นที่ สานสัมพันธ์ที่ดีและสนับสนุนการปฏิบัติศาสนกิจในเดือนรอมฎอน ฮิจเราะห์ศักราช 1439

แชร์เลย


ค่ำวันนี้ (21พ.ค.61 ) ที่บ้านพักนายอำเภอเบตง จังหวัดยะลา นายดำรงค์ ดีสกูล นายอำเภอเบตง พร้อมด้วยนายอิสมาแอ หะยีมะนุส คณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดยะลา สาขาเบตง ได้ร่วมกันละศิลอด ในเดือนรอมฎอนปีฮิจเราะห์ศักราช 1439 กับสื่อมวลชน กลุ่มช่างภาพ และเครือข่ายประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ เพื่อเลี้ยงละศีลอดตามหลักการศาสนา และเป็นการพบปะ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับสื่อมวลชนที่ให้ความอนุเคราะห์เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของทางอำเภอเบตงในรอบปีที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ได้ร่วมรับประทานอาหารละศีลอดพร้อมละหมาดมัฆริบร่วมกัน และมอบของที่ระลึกให้ผู้มาร่วมละศิลอดในครั้งนี้
นายดำรงค์ ดีสกูล นายอำเภอเบตง กล่าวว่า สื่อมวลชน กลุ่มช่างภาพ และเครือข่ายประชาสัมพันธ์ในพื้นที่อำเภอเบตง มีบทบาทในการประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมต่างๆ ของทางอำเภอเบตงมาโดยตลอด โดยในเดือนรอมฎอนของพี่น้องมุสลิม ถือว่าเป็นเดือนอันประเสริฐยิ่ง เป็นเดือนแห่งการประกอบคุณความดี อำเภอเบตงจึงได้จัดกิจกรรมละศิลอดขึ้น เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติศาสนกิจในเดือนรอมฎอนของพี่น้องสื่อมวลชนมุสลิม และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และขอให้เดือนรอมฎอนนี้ เป็นเดือนที่จะนำพาความสันติสุขให้เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป

อาดินันท์ มะลี  อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

 731 total views,  2 views today

You may have missed