พฤษภาคม 1, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

หน่วยบัญชาการทหารพัฒนาส่งสุข กับกิจกรรมประชารัฐร่วมใจสู่รอมฎอนฮิจเราะศักราช 1439 เนื่องในโอกาสเป็นเดือนแห่งการถือศีลอดของพี่น้องมุสลิม

แชร์เลย

   

(20 พ.ค.61) พลตรีอนุสรรค์ คุ้มอักษร ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย เดินทางมามอบอาหารแห้ง เครื่องดื่ม และบรรจุภัณฑ์ต่างๆ แก่กลุ่มผู้เลี้ยงโคระแงะ 4 เนื่องในเดือนรอมฎอนหรือ เดือนแห่งการถือศีลอดของชาวมุสลิม ที่บ้านกูแบบาเดาะ หมู่ 7 ตำบลมะรือโบตก อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส ในกิจกรรมประชารัฐร่วมใจสู่รอมฎอนฮิจเราะศักราช 1439 โดยมี พันเอกชีวธันย์ปิยะศาสตร์ธนา รองผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 4 และกำลังพลสำนักงานพัฒนาภาค 4 ส่วนหน้า หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย ร่วมด้วย

พลตรีอนุสรรค์ คุ้มอักษร ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย กล่าวว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี ให้ความสำคัญกับการเลี้ยงโคในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้มาก เพราะเป็นอาชีพที่คนในพื้นที่ทำกันมาก หน่วยบัญชาการทหารพัฒนาจึงให้ความสำคัญกับกลุ่มผู้เลี้ยงโคทุกๆกลุ่มและสนับสนุนทั้งสมาชิกเก่าและใหม่ รวมทั้งมอบบรรจุภัณฑ์สำหรับโคทุกๆกลุ่มอย่างเต็มประสิทธิภาพ และเนื่องในโอกาสเดือนรอมฎอน นับว่าเป็นเดือนที่ประเสริฐที่สุดสำหรับชาวมุสลิม หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ขอเป็นกำลังใจ อำนวยชัยให้ทุกท่านพบแต่ความสุข ประสบแต่คุณงามความดี และพร้อมที่จะให้การสนับสนุนช่วยเหลือต่อไป

SPMCNEWS รายงาน

 620 total views,  4 views today

You may have missed