มีนาคม 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

“เจ้าของบ้านเซ็ง คนเช่าปล่อยห้องเน่า แถมพบชุดไทยถูกขโมยมาเพียบ”

เจ้าของบ้านเซ็ง คนเช่าปล่อยห้องเน่า แถมพบชุดไทยถูกขโมยมาเพียบ

แชร์เลย

“เจ้าของบ้านเซ็ง คนเช่าปล่อยห้องเน่า แถมพบชุดไทยถูกขโมยมาเพียบ”

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/615972452095307/

เจ้าของบ้านเช่าผงะพบชุดไทยเพียบ หลังผู้เช่าบ้านค้างค่าเช่า4เดือนล็อคประตูบ้านขนของหนีเปิดไป คาดชุดไทยเป็นการขโมยมาจากศาลเจ้าแม่ตะเคียนที่เคยมีข่าวโดนลักชุดไทย นายยุทธนา พรมทอง อายุ 38ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ที่ 4ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง เจ้าของบ้านเช่า เปิดเผยว่า มีผู้ค้างค่าเช่าบ้านที่เป็นบ้านไม้น็อกดาวทรงไทย นาน4เดือนแล้วหนีไปเมื่อ เปิดประตูห้องเช่าดูถึงกับผงะเพราะพบกองขยะเต็มห้องไปหมดและที่สำคัญได้พบชุดไทยเป็นจำนวนมากตนจึงเก็บไว้บางส่วนและบางส่วนได้เผาทิ้งไปบ้างแล้วเนื่องจากได้มีหนอนขึ้นเต็มไปหมด

พร้อม ฝากเตือนไปยังผู้ประกอบการบ้านเช่าว่าก่อนจะเปิดบ้านให้ใครเช่านั้นควรจะขอถ่ายบัตรประจำตัวของผู้เช่าเสียก่อนเพราะว่าตนได้เจอผู้เช่าบ้านรายนี้ได้มาขอเช่าบ้านตนและตนเกิดสงสารให้เช่าในราคาถูกแรกๆก็จ่ายค่าเช่าดีมาตลอดแต่มาระยะหลังๆคนเช่าบ้านรายนี้ได้ค้างค่าเช่ามานานถึง4เดือนและกำลังจะเข้าเดือนที่ 5 แล้วตนก็ไม่ได้ทวงแต่อย่างไดจนกระทั่งตนรู้สึกว่าผู้เช่าบ้านได้มีพฤติการแปลกๆคอยหลบหน้าไม่ยอมออกมาพบประกับใคร

เบื้องต้น นายยุทธนา ได้เล่าว่า เมื่อปีที่แล้วได้มีผู้ชายสองคนโดยคนหนึ่งเป็นสาวประเภทสอง ซึ่งเป็นแฟนกันได้ขี่รถจยย.มาถามหาบ้านเช่าตนเห็นว่าแต่งตัวดีและเห็นว่าเดือดร้อนที่พักตนจึงได้เปิดบ้านให้เช่าในราคาไม่แพงซึ่งในระยะแรกทั้งสองก็ได้จ่ายค่าเช่าตรงมาตลอดทุกๆเดือนจนมาช่วงระยะหลังๆได้ค้างค่าเช่ามา4 เดือนตนก็ไม่ได้ทวงถามจนเห็นว่าบ้านปิดประตูล็อคกุญแจมาตลอดตนก็เลยไปเปิดประตูพอเปิดไปเห็นถึงกับผงะ

เพราะผู้เช่าได้ขนของหนีกันไปหมดแล้วตนบอกว่าขนของหนีไม่เท่าไหร่แต่ได้ทิ้งขยะไว้เต็มห้องจนหนอนขึ้นเต็มไปหมดตนจึงได้เก็บเผาทิ้งจนหมดและภายในกองขยะได้พบชุดไทยอีกเป็นจำนวนมากตนสงสัยว่าอาจจะเกี่ยวกันกับที่เคยมีข่าวมีคนร้ายออกตระเวนลักชุดไทยกันหรือเปล่าแต่ที่ผ่านมาตั้งแต่ที่มีข่าวออกตามจับคนร้ายที่ออกตระเวนลักชุดไทยผู้เช่าบ้านรายนี้ก็เริ่มทำตัวผิดสังเกตุจากเมื่อก่อนเคยออกมานั่งเล่นดื่มเบียร์หน้าบ้านเป็นประจำแต่พอมีข่าวออกว่าตำรวจตามจับคนร้ายที่ลักชุดไทยก็ได้ทำตัวลึกลับออกแต่ตอนกลางคืนและไม่ยอมออกมาพบประใครเหมือนแต่ก่อนจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบให้ทีว่าเกี่ยวโยงกับการลักชุดไทยด้วยหรือเปล่า

ทีมข่าว ตะลุยข่าว 4 ภาค รายงาน

 542 total views,  2 views today