เมษายน 24, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผบ.ทบ. ลงพื้นที่จังหวัดยะลา ติดตามสถานการณ์ พร้อมมอบนโยบายการปฏิบัติงาน

ผบ.ทบ. ลงพื้นที่จังหวัดยะลา ติดตามสถานการณ์ พร้อมมอบนโยบายการปฏิบัติงาน

แชร์เลย

ผบ.ทบ. ลงพื้นที่จังหวัดยะลา  ติดตามสถานการณ์  พร้อมมอบนโยบายการปฏิบัติงาน

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2560  ที่ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูมอำเภอยะรังจังหวัดปัตตานีพลเอกเฉลิมชัย  สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร พร้อมคณะ เดินทางลงพื้นที่ จังหวัด ยะลา เพื่อติดตามสถานการณ์การแก้ไขปัญหาและพัฒนาพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้  จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยมีพลโทวิทยาอรุณเมธี ผู้อำนวยการ ศูนย์สันติวิธี กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้าเป็นผู้แทน แม่ทัพภาคที่ 4 ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ให้การต้อนรับ

ในที่ประชุม ได้บรรยายสรุปสถานการณ์ การแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้โดยกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า กองกำลังตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ บรรยายสรุปผลการปฏิบัติงานที่สำคัญ และศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ บรรยายผลการปฏิบัติงาน ที่สำคัญ ตามนโยบายของรัฐบาลภายหลังเสร็จสิ้นการ รับฟังบรรยายสรุปของหน่วยงาน  ที่เกี่ยวข้อง

จากนั้น ผู้บัญชาการทหารบก รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ได้ ได้มอบนโยบายและแนวทางการปฏิบัติงาน  ให้แก่ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่  ตั้งแต่ระดับฝ่ายอำนวยการจนถึง  ระดับปฏิบัติซึ่งประกอบด้วย  ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจจังหวัดและผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจหมายเลข  และเน้นย้ำให้ทุกหน่วย  เตรียมความพร้อมในการช่วยเหลือประชาชน  ที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่

ภาพ/ข่าว นายอับดุลหาดี  เจ๊ะยอ ผู้สื่อข่าว SPMCNEWS  จ.ยะลา

 

 1,878 total views,  2 views today

You may have missed