พฤษภาคม 6, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

“สงสัยเปรี้ยวปาก! โจรผัวเมียรอโอกาสปลอดคนบุกลักเบียร์หนี”

"สงสัยเปรี้ยวปาก! โจรผัวเมียรอโอกาสปลอดคนบุกลักเบียร์หนี"

แชร์เลย

“สงสัยเปรี้ยวปาก! โจรผัวเมียรอโอกาสปลอดคนบุกลักเบียร์หนี”

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/608387582853794/

 

ที่ จ.นครสวรรค์ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านจำหน่ายเครื่องดื่ม ชื่อ “เจ๊เล็ก9” เลขที่ 385/24 หมู่ 10 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง เพื่อสอบถามเจ้าของร้าน เกี่ยวกับกรณีการโพสต์คลิปเตือนภัยลงในเฟซบุ๊กกลุ่มสาธารณะ “แจ้งข่าวสถานการณ์น้ำนครสวรรค์ 24 ชั่วโมง โดยคลิปดังกล่าว เป็นภาพจากล้องวงจรปิด เผยภาพชาย-หญิง สวมหมวกและใช้ผ้าปิดบังใบหน้าทั้งคู่ ทำทีขับรถสามล้อเครื่องมาจอดอยู่ที่ข้างร้านก่อนจะเฝ้ารอจนสบโอกาสในช่วงปลอดคน ฝ่ายชายจึงเดินไปที่หน้าร้านแล้วหยิบเบียร์ 1 ลัง ส่งให้กับฝ่ายหญิงนำขึ้นรถสามล้อเครื่องขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล

จากการสอบถาม นายณัฐพล รังสิพราพรกุล อายุ 36 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 12.00 น. ของวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่ลูกจ้างของร้านพักทานข้าวเที่ยวกันหมด และตนนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานภายในร้าน จึงทำให้คนร้ายอาศัยจังหวะนี้ เข้ามาขโมยเบียร์ที่วางอยู่ด้านหน้าไป 1 ลัง ราคา 580 บาท หลบหนีไป แม้ของที่ถูกลักจะมีมูลค่าน้อย และตนไม่ได้แจ้งความเอาผิด แต่ถือว่าเป็นภัยกับสังคม ประกอบกับเชื่อว่า คนร้ายทั้งคู่น่าจะเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันกับร้านอื่นด้วย จึงตัดสินใจนำคลิปกล้องวงจรปิดของร้าน นำไปโพสต์ไว้บนเฟซบุ๊กกลุ่มแจ้งข่าวสาธารณะของชาวนครสวรรค์ เพื่อฝากเตือนภัยให้ระวัง

อย่างไรก็ตาม นายณัฐพล ยังบอกถึงรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายด้วยว่า ฝ่ายชายรูปร่างผอมผิวดำ ส่วนฝ่ายหญิงรูปร่างอ้วน ทั้งคู่ใช้สามล้อเครื่องเป็นยานพาหนะ ตนเชื่อว่าน่าจะทำอาชีพตระเวนเก็บของเก่าขายไปทั่งเมืองนครสวรรค์ และก็น่าจะใช้โอกาสโอกาสนี้ลักเล็กขโมยน้อยไปด้วย ซึ่งหากใครพบเห็นสองคนร้ายใช้ยานพาหนะในลักษณะแบบดังกล่าว ขอให้ระวัง และหากพบเห็นกำลังก่อเหตุขอให้รีบแจ้งตำรวจทันที.

ทีมข่าวตะลุยข่าว 4 ภาค รายงาน

 546 total views,  2 views today

You may have missed