กันยายน 16, 2024

สื่อเพื่อสันติspmc

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

“ลูโบ๊ะดีแย แคมป์” ธรรมชาติบำบัด CAMPING กดไลค์ ใช่เลย!

แชร์เลย

28 กรกฎาคม 2567
“ลูโบ๊ะดีแย แคมป์” สถานที่ท่องเที่ยวระบบนิเวศธรรมชาติ บรรยากาศท่องเที่ยวแบบแคมป์ปิ้ง รับรองถูกใจ โพสต์แล้วเพื่อน ต้องกดไลค์แน่นอน

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 ที่ ลูโบ๊ะดีแย แคมป์ หมู่ที่ 2 ตำบลท่าสาป อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พร้อมแล้วสำหรับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ เปลี่ยนบรรยากาศจากความวุ่นวายในเมือง ผ่อนคลายจากการทำงานที่เหนื่อยล้า
บรรยากาศท่องเที่ยวธรรมชาติแบบแคมป์ปิ้ง ติดริมแม่น้ำปัตตานี ได้ปรับพื้นที่เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวผู้มาเยือนแล้ววันนี้

นายซาการียา เจ๊ะแตะ (ผู้ใหญ่บ้าน) กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่พี่ ๆ น้อง ๆ ที่สนใจการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ซึ่งได้รับความนิยมมาก จริงๆแล้วแรงบันดาลใจ ผมชอบในเรื่องการท่องเที่ยวลักษณะอย่างนี้ พอดีมีพื้นที่ว่างอยู่ก็เลยทำขึ้นมาโดยไม่คิดว่าต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรมากมาย เพียงแต่ว่าในเมื่อเราทำไปที่ตรงนี้ ใช้งบพอสมควร ถ้าเพื่อนๆมาไม่เน้นการใช้จ่ายในการเก็บค่าที อาจจะเพื่อสมทบค่าไฟเล็กๆน้อยๆ เพื่อบรรเทาค่าใช้จ่าย แล้วแต่ความศรัทธาไม่ได้กำหนด ทำด้วยใจ พื้นที่ตรงนี้ ซึ่งจะติดกับแม่น้ำปัตตานี เป็นที่ขึ้นชื่อของคน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ แหล่งท่องเที่ยวระบบนิเวศแบบธรรมชาติ “ลูโบะดีแย แคมป์” ได้ปรับสถานที่ ที่จอดรถให้ดีกว่าเดิม เพื่อเตรียมนักท่องเที่ยวได้มาพักผ่อน ในวันเว้นจากภารกิจ เปิดเป็นลานค้างแคมป์ปิ้ง จอดรถนอนได้เลย มีกางเต็นท์บนรถ หรือมาจอดรถนอนในรถ เอาที่สะดวกและสบายใจ ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจะมาวันหยุด ระยะทางจากเมืองยะลา ประมาณ 4 กิโล ซึ่งเส้นทางนี้จะเข้ามาใกล้มาก ตรงนี้เป็นจุดหนึ่งที่เป็นป่าในเมือง การเดินทางสะดวกสบาย เป็นถนนลาดยาง

นายประหยัด ตรีมีน ชมรม บินแคมป์ยะลา กล่าวว่า ค่ำคืนนี้ นอนนี้ ก็ส่วนมากเวลาจะไปออกแคมป์วันศุกร์ก็จะมีนัดกันว่าวันเสาร์เราจะไปนอนไหน อาทิตย์ได้ลงมติว่า จะนัดนอนกันที่ “ลูโบ๊ะดีแย แคมป์” วันนี้มากันเป็นครอบครัว ค่ำคืนนี้บรรยากาศดี แต่ถ้ามีลมนิดๆจะสบายกว่านี้ แต่รวมๆแล้วก็โอเค สำหรับการมาเข้าแคมป์ครั้งนี้สถานที่ตรงนี้ เคยมาแล้ว มากี่หนไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย
ขอบคุณสำหรับเรื่องความอำนวยความสะดวก ก็ถือว่าหลายอย่าง ไม่ว่าจะน้ำ ห้องน้ำ และไฟ ถือว่าทุกอย่างดีพร้อม

สนใจติดต่อ… 061-2345660
(ผู้ใหญ่บ้าน ซาการียา)

 20,628 total views,  159 views today

You may have missed