เมษายน 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

“ทหาร-ตร.สตูล บุกทลายบ่อนกลางหมู่บ้านรวบเซียนพนันไฮโล พร้อมอุปกรณ์”

"ทหาร-ตร.สตูล บุกทลายบ่อนกลางหมู่บ้านรวบเซียนพนันไฮโล พร้อมอุปกรณ์"

แชร์เลย

“ทหาร-ตร.สตูล บุกทลายบ่อนกลางหมู่บ้านรวบเซียนพนันไฮโล พร้อมอุปกรณ์”

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/608355809523638/

 

สำนักการข่าว กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (สขว.กอ.รมน.) โดย ร.อ.ปิยะเชษฐ์ หนูฉ้ง ผช.หน.บก.ควบคุม สขว.กอ.รมน.ที่ 4 ร่วมกับ ตข.3 กกล.เทพสตรี, ชป.รส.(ร.5 พัน.2) , กก.สส.ภ.จว.สตูล สนธิกำลังเพื่อจับกุมการเปิดบ่อนเล่นการพนัน ณ ขนำไม่มีเลขที่ ติดกับบ้านเลขที่ 52/2 หมู่ 6 บ้านเขาไคร ต.ควนกาหลง อ.ควนกาหลง จ.สตูล พบผู้ต้องหา จำนวน 9 ราย โดยมีนายธงชัย อ่อนนวล รับเป็นเจ้ามือ และมีนายหาบ เพรชชัย รับเป็นเจ้าของบ้าน พร้อมของกลาง จำนวน 6 รายการ คือ 1 ลูกไฮโล จำนวน 1 ชุด, 2.ผ้าแผ่นแต้ม จำนวน 1 แผ่น 3.ถ้วยไฮโล พร้อมฝาครอบ จำนวน 1 ชุด 4.เสื่อปูพื้น จำนวน 2 ฝืน 5.เก้าอี้ พลาสติก จำนวน 10 ตัว และ 6.เงินสด จำนวนหนึ่ง

หลังมีการร้องเรียนเข้ามาว่าที่บริเวณดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนันโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย และมีการร้องเรียนมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว ว่ามีการเปิดบ่อนไฮโล และตู้มวยจนเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวเข้ามากวาดล้างและจับกุม

โดยกล่าวหากับนายธงชัย อ่อนนวล ว่า “เป็นเจ้าสำนักเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้และลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล)พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต” และตั้งข้อกล่าวหากับนักเล่นทั้ง 9 รายว่า “ร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) เอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย” ในการนี้ ชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 9 ราย พร้อมของกลางดังกล่าว ส่งเจ้าพนักงานสอบสวน สภ.ควนกาหลง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าว ตะลุยข่าว 4 ภาค รายงาน

 976 total views,  2 views today

You may have missed