พฤษภาคม 5, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

“ผู้จัดคอนเสิร์ตต่างประเทศ แจ้งความ “ก้อง ห้วยไร่” หลังถูกเบี้ยวงานคอนเสิร์ตถึง 6 คิว มูลค่าความเสียหายหลายล้านบาท”

"ผู้จัดคอนเสิร์ตต่างประเทศ แจ้งความ "ก้อง ห้วยไร่" หลังถูกเบี้ยวงานคอนเสิร์ตถึง 6 คิว มูลค่าความเสียหายหลายล้านบาท"

แชร์เลย

“ผู้จัดคอนเสิร์ตต่างประเทศ แจ้งความ “ก้อง ห้วยไร่” หลังถูกเบี้ยวงานคอนเสิร์ตถึง 6 คิว มูลค่าความเสียหายหลายล้านบาท”

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/607052166320669/

 

นางอารี เมลบี้ ผู้จัดคอนเสิร์ตเจ้าใหญ่แถบยุโรป ทั้งหมดกว่า 6 ประเทศ บินด่วนจากประเทศนอร์เวย์ นำหลักฐาน พร้อมทนายความ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางชัน หลังถูกนักร้องชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ เจ้าของเพลง ‘ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน’ เบี้ยวงาน เนื่องจากทำสัญญาว่าจ้างด้วยจำนวนเงิน 1 แสน 8 หมื่นบาท ให้ไปแสดงคอนเสิร์ตในแถบประเทศยุโรป ถึง 6 คอนเสิร์ตด้วยกัน อาทิ เยอรมัน เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม -8เมษายน 2561

แต่ปรากฎนักร้องคนดังกล่าว ไม่ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตตามสัญญา ทั้งที่มีการจ่ายค้าจ้าง ค่าที่พัก โรงแรม และอื่นๆ ล่วงหน้าไปหมดแล้ว ซึ่งทุกอย่างแพงหมด และไม่มีการบอกสาเหตุให้ทราบล่วงหน้าแต่อย่างใด โดยมูลค่าความเสียหายกว่าหลายล้านบาท

คุณอารี ยังเล่าอีก ยังอีก 2 บริษัทที่จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เตรียมที่จะฟ้องร้องตน เพราะว่าบริษัทตนเป็นผู้เอาคอนเสิร์ตนี้ไปขายให้เขา เราจึงเตรียมที่จะฟ้อง ก้อง ห้วยไร่ คืน เพราะว่าเราเสียทั้งเงิน เสียทั้งชื่อเสียง เราก็อยากให้ก้องได้ออกมารับผิดชอบและชี้แจงว่ามันเกิดอะไรขึ้นเท่านั้น ซึ่งทั้งหมดทำให้ตนเองเสียชื่อเสียงและเสียโอกาส ในวงการผู้จัดฯ ด้วย

ขณะที่ทนายความส่วนตัว เปิดเผยว่า โดยหลังจากนี้ จะแจ้งหาฉ้อโกง เนื่องจากมีการปกปิดความจริง นอกจากนี้ยังเตรียมฟ้องแพ่งด้วย และยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะก่อนหน้านี้ให้โอกาสมาเคลียร์แล้ว แต่กลับเพิกเฉย

ทีมข่าว ตะลุยข่าว 4 ภาค รายงาน

 593 total views,  4 views today

You may have missed