เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

#ไปรษณีย์เบตง ตั้งโต๊ะขายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก ที่ตู้ไปรษณีย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

แชร์เลย

#ไปรษณีย์เบตง ตั้งโต๊ะขายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก ที่ตู้ไปรษณีย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก กลางเมืองเบตง ประชาชนและนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก พร้อมบริการเสริมโทรสั่งซื้อบุรุษไปรษณีย์พร้อมส่งถึงบ้าน ซื้อ 100 ฉบับ บริการพิมให้ ซื้อ 1,000 ฉบับ แถมเสื้อ 1 ตัว

( 12 ธ.ค.65 ) ที่ตู้ไปรษณีย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก บริเวณมุมสี่แยกหอนาฬิกา เขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา ซึ่งเป็นจุดเช็คอินที่นักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ จะต้องแวะไปถ่ายรูปคู่กับตู้ไปรษณีย์เก็บไว้เป็นที่ระลึก ว่าครั้งหนึ่ง ได้เดินทางมาท่องเที่ยวในอำเภอเบตง พนักงานไปรษณีย์เบตง ได้สวมใส่ชุดนักกีฬาฟุตบอลของทีมชาติต่างๆ แจกแผ่นพับซึ่งมีรายละเอียดของรางวัลพร้อมเบอร์โทรศัพท์ในการสั่งซื้อไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก2022 ให้กับประชาชน นักท่องเที่ยว ที่เดินผ่านไปมา พร้อมตั้งโต๊ะวางขายไปรษณียบัตร ร่วมลุ้นโชคใหญ่ ในโครงการทายผลฟุตบอลโลก 2022 ที่ไทยรัฐ กรุ๊ป ร่วมกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จัดขึ้น ผ่านไปรษณียบัตร และผ่าน “โปสต์การ์ดออนไลน์” ผ่านแอปพลิเคชัน Prompt Post ลุ้นเงินสดและรางวัลพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท
นายประทีป ชุมนวล หัวหน้าไปรษณีย์เบตง เปิดเผยว่า เบื้องต้นไปรษณีย์เบตง ได้นำไปรษณียบัตรจำนวน 50,000 ฉบับ มาจำหน่ายให้กับพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยว ได้ร่วมสนุกทายผลฟุตบอลโลก2022 ซึ่งปกติจะเปิดจำหน่ายที่ทำการไปรษณีย์เบตง จำหน่ายไปรษณียบัตร ฉบับละ 2 บาท พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดยเมื่อซื้อไปรษณียบัตรขั้นต่ำ 100 ฉบับ (200 บาท) จะมีบริการพิมพ์ชื่อ-ที่อยู่ ให้ฟรี หากซื้อไปรษณียบัตร 1,000 ฉบับ ก็จะแถมเสื้อทีมชาติฟุตบอล 1 ตัว
นอกจากนี้บุรุษไปรษณีย์ ที่ทำหน้าที่ส่งจดหมายตามบ้านเรือนประชาชนในเขตพื้นที่อำเภอเบตง ก็จะนำเอกสารแผ่นพับไปแจกให้พี่น้องประชาชน ชวนร่วมสนุกทายผลฟุตบอลโลก2022 และหากต้องการซื้อไปรษณียบัตร ก็สามารถติดต่อผ่านบุรุษไปรษณีย์ได้ หรือจะโทรศัพท์สั่งซื้อก็ได้ ที่เบอร์ 0917717533 ไม่จำเป็นต้องเดินทางมาซื้อที่ทำการไปรษณีย์เบตง ซึ่งถือเป็นการบริการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนที่จะร่วมสนุกทายผลฟุตบอลโลก วันนี้ไปรษณีย์เบตง ก็ได้ให้บริการออกจำหน่ายไปรษณียบัตร ให้กับพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยว โดยมาจำหน่ายที่ตู้ไปรษณีย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองเบตง และอยู่ใจกลางเมืองเบตง ตั้งแต่เริ่มจำหน่ายไปรษณียบัตรมา พนักงานไปรษณีย์เบตง ได้จำหน่ายไปรษณียบัตรไปแล้ว 30,000 กว่าฉบับ และขณะนี้การแข่งขันฟุตบอลโลกเหลือเพียง 4 ทีม คาดว่าจะมีประชาชนมาซื้อไปรษณียบัตร ร่วมสนุกทายผลมากขึ้น หากไปรษณียบัตรไม่เพียงพอทางไปรษณีย์เบตงก็จะนำมาเพิ่มให้อีก ซึ่งจะหมดเขตการรับไปรษณียบัตรในเวลา 16.30 น ของวันที่ 17 ธ.ค.65 นี้
สำหรับการจำหน่ายไปรษณียบัตร ของไปรษณีย์เบตง มีทั้งประชาชนและนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัด ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ มาซื้อไปรษณียบัตร ร่วมสนุก ซึ่งขณะนี้มีผู้ซื้อมากสุดคือ 1,000 ฉบับ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ก็มีนักท่องเที่ยวรายหนึ่งที่เดินทางมาจาก กทม. เพื่อมาท่องเที่ยวในพื้นที่ ก็ได้มาแวะซื้อไปรษณียบัตร จำนวน 500 ฉบับ และให้เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์เบตง พิม ชื่อที่อยู่ให้ แล้วให้ช่วยส่งไปยังที่อยู่ใน กทม. ก่อนที่จะทายผล ชื่อทีมแชมป์ฟุตบอลโลกแล้วส่งไปร่วมสนุกกับไทยรัฐ

 1,828 total views,  2 views today

You may have missed