เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นายกเหล่ากาชาดนราธิวาส เผย แหวนและสร้อยคอทองคำครึ่งสลึงออกไปแล้ว 5 เส้น ในร้านนาวากาชาด เชิญชวนประชาชนเที่ยวงานกาชาดประจำปีจังหวัดนราธิวาส ปี 2561 ตลอด 10 วัน 10 คืน

แชร์เลย
 
นางยินดี พร้อมมูล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส เชิญชวนประชาชนเที่ยวงานกาชาดและงานประจำปีจังหวัดนราธิวาส ปี 2561 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 เมษายน ถึง 1 พฤษภาคม 2561 ณ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส มีการจำหน่ายบัตรนาวากาชาด ใบละ 20 บาท ร่วมลุ้นของรางวัลร้านนาวากาชาด กว่า 2,630 ชิ้น อาทิ รถจักรยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ และรวมลุ้นสร้อยคอทองคำ และแหวนครึ่งสลึงทุกค่ำคืน และพิเศษสุดในวันเสาร์ที่ 28 เม.ย. 61 นี้ เชิญประชาชนร่วมลุ้นสร้อยคอทองคำ 1 บาท ในร้านนาวากาชาดด้วย พร้อมกันนี้ มีการจำหน่ายสลากกาชาดใบละ 50 บาท ลุ้นรางวัลใหญ่เช่นทุกปีกว่า 200 รางวัล มีมูลค่าถึง 1,663,500 บาท สำหรับการช่วยอุดหนุนร้านนากาชาดนั้น การร่วมทำบุญเพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ และผู้ประสบภัยในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ด้วย
นางยินดี พร้อมมูล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส กล่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (22 เม.ย. 61) ถือเป็นคืนแรกของการจัดงานกาชาดและงานประจำปีจังหวัดนราธิวาส ปี 2561 มีประชาชนทั้งในและนอกพื้นที่เดินทางมาเที่ยวงาน และร่วมอุดหนุนร้านนาวากาชาดอย่างคับคั่ง ขณะที่ ของรางวัลน้อยใหญ่ทยอยออกอย่างต่อเนื่อง อาทิ รถจักรยานยนต์ รถจักรยาน ตู้เย็น เครื่องซักผ้า พัดลม รวมถึงสร้อยคอทองคำและแหวนครึ่งสลึงออกไปแล้ว จำนวน 5 เส้น ส่งผลให้บรรยากาศภายในร้านนาวากาชาดคึกคักเป็นพิเศษ
อย่างไรก็ตาม บรรยากาศโดยรวมของงานกาชาดและงานประจำปีจังหวัดนราธิวาส ปี 2561 ในปีนี้มีประชาชนทั้งในและต่างประเทศ (มาเลเซีย , เมียนมา , เวียดนาม) เดินทางมาเที่ยวงานเป็นจำนวนมาก บ้างก็มาจับจ่ายซื้อของเข้าบ้าน อาทิ การจำหน่ายสินค้าธงฟ้าราคาถูก ร้านสินค้าโอทอปจากทั่วประเทศ และการจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มที่ถูกสุขอนามัย รวมไปถึงการเปิดบูธโชว์รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนที่มาเที่ยวงานเป็นอย่างดี
เครดิตข่าว ประชาสัมพันธ์จังหวัดนราธิวาส (เขียน 23 เม.ย.61)  SPMCNEWS รายงาน

 1,054 total views,  2 views today

You may have missed