มีนาคม 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

คณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดยะลา สาขาเบตง พร้อมด้วยชมรมมุสลิม องค์กรมุสลิม และสมาคมกู้ชีพกู้ภัยมุสลิมเบตงเดินทางข้ามฝั่งไปยังประเทศมาเลเซีย มอบถุงยังชีพ น้ำดื่ม และสิ่งของที่จำเป็นให้กับผู้ประผู้ประสบอุทกภัย อำเภอบาลิ่ง รัฐเคดาห์ ประเทศมาเลเซีย

แชร์เลย


วันนี้ (9ก.ค.65) นายอิสมาแอ หะยีมะนุส คณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดยะลา สาขาเบตง พร้อมด้วย นายโยธิน ประชามติรัฐ หัวหน้าชุดปฏิบัติการกู้ภัยมุสลิมเบตง นำสมาชิกชมรมมุสลิม องค์กรมุสลิมเบตง และสมาคมกู้ชีพกู้ภัยมุสลิมเบตงเดินทางข้ามฝั่งไปยังประเทศมาเลเซีย เพื่อนำมอบถุงยังชีพ น้ำดื่ม และสิ่งของที่จำเป็นไปแจกจ่ายให้กับผู้ประผู้ประสบอุทกภัย น้ำป่าไหลหลากในเขตพื้นที่ ตำบลอาโดว อำเภอบาลิ่ง รัฐเคดาห์ ประเทศมาเลเซีย หลังชาวบ้านในพื้นที่ดังกล่าวประสบอุทกภัยน้ำป่าไหลหลากครั้งรุนแรงในรอบหลายปีที่ผ่านมา ทำให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต เมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา


ด้าน กำนันตำบลอาโดว กล่าวขอบคุณองค์กรมุสลิมเบตงและพี่น้องชาวเบตงที่ส่งมอบความช่วยเหลือมายังผู้ประสบอุทกภัยในประเทศมาเลเซียตนรู้สึกซาบซึ้งในน้ำใจของคนไทยเป็นอย่างมาก การช่วยเหลือในครั้งนี้ เป็นการแสดงออกถึงน้ำใจไมตรีของชาวไทยที่มีต่อชาวมาเลเซีย และส่งกำลังใจมาช่วยเหลือประเทศเพื่อนบ้าน นับว่าเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง 2 ประเทศ

 50,033 total views,  2 views today

You may have missed