พฤษภาคม 21, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

วิทยาลัยเทคนิคยะลา นำ นศ.ให้บริการซ่อมรถ จยย.ฟรีให้ประชาชนช่วงสงกรานต์

แชร์เลย

วันนี้ 12 เมย.65 ที่บริเวณหน้าวิทยาลัยเทคนิคยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา วิทยาลัยเทคนิคยะลา จัดโครงการอาชีวะอาสา ร่วมด้วยช่วยประชาชน เพื่ออำนวยความสะดวกและบริการตรวจซ่อมรถให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนระหว่างการเดินทางในช่วงวันหยุดเทศกาลเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. ๒๕๖๕ โดยในวันนี้ ได้รับเกียรติจากนายภิรมย์ นิลทยา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานในพิธีเปิด

นายอิทธิฤทธิ์ ศรีชุมภู ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคยะลา กล่าวว่า สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ได้จัดทำโครงการอาชีวะอาสา ร่วมด้วยช่วยประชาชน เทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. ๒๕๖๕ โดยให้สถานศึกษาจัดตั้งศูนย์อาชีวะอาสา เพื่ออำนวยความสะดวกและบริการตรวจซ่อมรถให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนระหว่างการเดินทางในช่วงวันหยุดเทศกาล ซึ่งกำหนดให้บริการ ระหว่างวันที่ ๑๑ – ๑๗ เมษายน ๒๕๖๕ดำเนินการตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น.

ทั้งนี้ งานโครงการพิเศษ และการบริการชุมชน,ฝ่ายพัฒนากิจการนักเรียน นักศึกษา วิทยาลัยเทคนิคยะลา สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ ๓ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการจัดตั้งศูนย์บริการจำนวน ๑ ศูนย์ ระหว่างวันที่ ๑๑ – ๑๗ เมษายน ๒๕๖๕ เป็นเวลา ๗ วัน ที่หน้าวิทยาลัยเทคนิคยะลา โดยมีการจัดครู และนักเรียน นักศึกษา ภาควิชาเครื่องกล สาขาวิชาช่างยนต์บริการตรวจสภาพรถ
ภาพ/ข่าว
อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา

 11,757 total views,  2 views today

You may have missed