พฤษภาคม 18, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นายอำเภอเบตง จัดกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี 2 เมษายน 2565 ร่วมกันพัฒนาทำความสะอาดรอบมัสยิดกลางอำเภอเบตง จังหวัดยะลา ต้อนรับเดือนรอมฎอน

แชร์เลย

วันที่ 2 เมษายน 2565 นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง นำจิตอาสาพระราชทาน ร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี 2 เมษายน 2565 ร่วมกันพัฒนาทำความสะอาดรอบมัสยิดกลางอำเภอเบตง จังหวัดยะลา ต้อนรับเดือนรอมฎอน โดยร่วมกันพัฒนาทำความสะอาด ตัดแต่งกิ่งไม้ ตัดหญ้า เก็บกวาดขยะ บริเวณโดยรอบให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและสวยงามสะอาดตา
เพื่อให้ข้าราชการ ประชาชนจิตอาสาได้เห็นคุณค่าของศาสนสถานในพื้นที่ และช่วยกันรักษาความสะอาดของสถานที่สำคัญในพื้นที่ ทำให้บ้านเมืองสะอาด และเป็นการรวมพลังความสามัคคีของจิตอาสา และทุกภาคส่วน มีส่วนร่วมกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ พัฒนาพื้นที่ร่วมกัน

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงพลังความสามัคคี ความมีน้ำใจในสังคมไทย รวมถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ในการมุ่งทำประโยชน์แก่ส่วนรวม เพื่อพัฒนาสภาพแวดล้อม สังคม และความเป็นอยู่ในชุมชนและยังเป็นการประสานความร่วมมือร่วมกันทำงานระหว่างหน่วยงานภาครัฐ ภาคประชาชนทุกหมู่เหล่า

 

 8,546 total views,  2 views today

You may have missed