เมษายน 27, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

“บังอาจมาขโมย แม่ค้าร้านชำโชว์จับโจรส่ง ตร. ริฉวยโอกาสลักของในร้าน”

"บังอาจมาขโมย แม่ค้าร้านชำโชว์จับโจรส่ง ตร. ริฉวยโอกาสลักของในร้าน"

แชร์เลย

“บังอาจมาขโมย แม่ค้าร้านชำโชว์จับโจรส่ง ตร. ริฉวยโอกาสลักของในร้าน”

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/603427963349756/

 

ที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นางธนวรรณ อารักษ์ อายุ 61 ปี เจ้าของร้านขายของชำ เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.เจษฎา เหมโก ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมจับกุมตัวคนร้ายลักทรัพย์มอบให้กับพนักงานสอบสวน คือนางสาระภี ดำสง อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 465/12 หมู่ 2 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา พร้อมของกลาง กระเป๋าสะพายสีดำ กระเป๋าเงินสีดำ โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง รวมมูลค่าประมาณ 7,000 กว่าบาท และภาพจากกล้องวงจรปิด โดยจับกุมตัวได้ที่หน้าร้านขายของชำภายในตลาดสหกรณ์3 หมู่ 9 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายเป็นหญิง สวมเสื้อแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงขายาวสีเทา สะพายกระเป๋าสีส้ม เดินเข้าไปในร้านขายของชำดังกล่าว จากนั้นได้หยิบกระเป๋าสะพายสีดำที่วางอยู่ที่โต๊ะ และรีบเดินออกจากร้าน

จากการสอบสวนนางธนวรรณ อารักษ์ อายุ 61 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ทราบว่าขณะเกิดเหตุตนกำลังวางร้านอยู่และคุยกับป้าข้างร้านอยู่ และสังเกตุเห็นหลังของผู้ต้องหากำลังเดินออกจากร้านค้าอย่างเร่งรีบ ตนจึงได้เดินไปดูกระเป๋าสะพายที่วางไว้ที่โต๊ะเก็บเงิน พบว่ากระเป๋าหายไป จึงได้รีบเดินตามผู้ต้องหาไปและกระชากกระเป๋าคืน ผู้ต้องหาอ้างว่ามีผู้ชายส่งกระเป๋ามาให้ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุมตัว

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ทีมข่าว ตะลุยข่าว 4 ภาค รายงาน

 

 531 total views,  2 views today

You may have missed