เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

“หนุ่มสั่งลาครอบครัวผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนคิดสั้นดิ่งระเบียงคอนโดดับ”

"หนุ่มสั่งลาครอบครัวผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนคิดสั้นดิ่งระเบียงคอนโดดับ"

แชร์เลย

“หนุ่มสั่งลาครอบครัวผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนคิดสั้นดิ่งระเบียงคอนโดดับ”

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/602941143398438/

 

เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.ปิโยรส ชูกุล ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูง ที่อาคารที4 คอนโดเมืองทองธานี หมู่1ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.เขมพัทธ์ โพธิพิทักษ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด พร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นด้านหลังอาคาร ตรงบริเวณมุมตึกซึ่งเป็นอาคารด้านที่ตั้งลิฟท์ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้นถนน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา สวมกางเกงวอร์มขายาวสีน้ำเงิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามเข้าช่วยเหลือปั้มหัวใจนานกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล ผู้เสียชีวิตขาซ้ายหัก ด้านหลังช้ำ ทราบชื่อคือนายคำแมน สัตบุตร อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128 หมู่ 10 ต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว อาชีพพนักงานส่งของบริษัทแห่งหนึ่งภายในเมืองทองธานี จากการจรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตกระโดดจากระเบียงทางเดินหน้าลิฟท์ชั้น 14 กระแทกกับหลังคากันสาดชั้น 13 ยุบ โดยก่อนเสียชีวิตได้มีการโพสต์เฟสบุ้คชื่อ แมน.ปลวกบิน ว่า”รักกะปิมากๆๆดูแลลูกรักลูกมากมากลีโอน้อย” และ “แมนตายไป ขออยู่วัดผาสุกเท่านั้น”

จากการสอบถามนายธาดาเพชร ชฎาเพชรประเสริฐ อายุ 22 ปี รปภ.ประจำอาคารที 4 ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนนั่งทำงานที่โต๊ะ รปภ.ผู้เสียชีวิตได้เดินเข้ามาพร้อมอาการมึนเมา และขอกระดาษจากตน ตนจึงได้ยื่นกระดาษพร้อมปากกาให้ ผู้เสียชีวิตนั่งบ่นอะไรไม่ทราบ จากนั้นตนได้ถามว่าพักอยู่ที่นี่ใช่ไหม ผู้เสียชีวิตบอกว่าพักที่ห้อง 7/29 และบอกตนว่าถ้ามีอะไรพบกันที่วัดผาสุก ผู้เสียชีวิตได้ให้พระตน 2 องค์และจดชื่อเฟสบุ้คให้ตนไว้ ตนจึงยอกไปว่าให้นอนหลับให้สบาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตกระโดดอาคารน่าจะเกิดจากปัญหาส่วนตัว ซึ่งจะทำการสอบสวนญาติถึงสาเหตุอย่างละเอียด จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อชันสูตรก่อนมอบให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.

ทีมข่าว ตะลุยข่าว 4 ภาค รายงาน

 703 total views,  2 views today

You may have missed