พฤษภาคม 14, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ตำรวจเบตงรวบทันควัน โจรขโมยมอเตอร์ไซค์ หลังพบมอเตอร์ไซค์เสียบกุญแจค้างไว้ในซอยเผยแป๊บเดียวโจรตีเนียน ขี่หนีหาย!

แชร์เลย

วันนี้(30 ม.ค.65 ) พ.ต.อ.เอกชัย พราหมณกุล
ผกก.สภ.เบตง พร้อม พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ขุนบรรเทิง รอง ผกก.สส.ฯ สภ.เบตง ได้มอบหมายให้ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา ได้ร่วมกันจับกุม นายยุทธพงษ์ หีตสิน อายุ 22 ปี ซึ่งมีภูมิลำเนาตามบัตรประชาชน ที่อยู่ 11/25 ถ.มงคลวิถี ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา ภายหลังขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ซูมเมอร์เอ็กซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กก 8 เบตง จำนวน 1 คัน ขโมยมาจาก ซ.2 ถ.วีระพันธ์ ต.เบตง เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยเหตุเกิดขึ้นบริเวณ บ้านเลขที่ 4 ซ.2 ถ.วีระพันธ์ ต.เบตง นายสุริวงศ์ ลวงค์เพียร อายุ 44 ปี ได้มาแจ้งความรถจักรยานยนต์หาย จอดรถบริเวณข้างบ้าน โดยเสียบกุญแจไว้ที่รถ เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ (29 ม.ค.65) พอเช้านี้ จะเอารถไปตลาด ปรากฏว่ารถคันดังกล่าวได้หายไป จึงได้มาแจ้งความไว้

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เบตง ได้ไปตรวจที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด โดยภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณปากซอย ถ.วีระพันธ์ ต.เบตง ฯ พบว่าวันที่ 29 ม.ค. 2565 เวลาประมาณ 23.00 น.ได้มีชายวัยรุ่นต้องสงสัย อายุประมาณ 20 ปี สวมเสื้อกีฬาสีแดงเดินอยู่บริเวณปากซอย จากนั้นชายวัยรุ่นดังกล่าวได้เดินเข้าไปในซอย ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุ ต่อมาวันนี้เวลาประมาณ 12.15 น.ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดเมื่อไปถึงบริเวณหน้าโรงงานจิบอยู่ ลาเท็กซ์ ถ.นาคราชบำรุง ต.เบตง ฯ ได้มีนายยุทธพงษ์ หีตสินขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

จากการสอบสวนนายยุทธพงษ์ รับสารภาพว่าเมื่อวันที่ 29 ม.ค. 2565 เวลาประมาณ 23.00 น. ตนได้เดินอยู่บริเวณ ถ.วีระพันธ์ โดยตนสวมเสื้อกีฬาสีแดง จากนั้นตนได้เดินเข้าไปในซอย ผ่านหน้าบ้าน พบว่ามีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ โดยมีกุญแจเสียบไว้ ตนจึงได้ลักขโมยเอามา โดยตนไม่ทราบว่าเป็นของผู้ใด จึงสตาร์ตรถขับออกไปอย่างง่ายดาย จากซอยดังกล่าว


เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสวน สภ.เบตง ดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร ในเวลากลางคืน และประสานเจ้าของรถนำเอกสารหลักฐานมารับรถคืนต่อไป

 7,239 total views,  2 views today

You may have missed