เมษายน 18, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

“ของดีต้องลอง เมียอ้างผัวท้าให้ลองหนังเหนียว เลยคว้ามีดแทงหลังทะลุปอดดับ”

"ของดีต้องลอง เมียอ้างผัวท้าให้ลองหนังเหนียว เลยคว้ามีดแทงหลังทะลุปอดดับ"

แชร์เลย

“ของดีต้องลอง เมียอ้างผัวท้าให้ลองหนังเหนียว เลยคว้ามีดแทงหลังทะลุปอดดับ”

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/602686706757215/

 

เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2561 พ.ต.ท.วีระ อุดมศิลป์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.พรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 94/3 หมู่ 8 ตำบลบ้านหม้อ อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลพรหมบุรี และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.สิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสร้างด้วยปูนชั้นเดียว ในห้องนอนพบศพ นายเสน่ห์ วงษ์ดี อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94/3 หมู่ 8 ตำบลบ้านหม้อ อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี นอนหงายอยู่บนที่นอน สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นลาย มีผ้าขนหนูสีม่วงวางพาดที่หน้าอก มีเชือกตะกรุดคาดที่เอว พบบาดแผลถูกของมีคมปลายแหลมแทงเข้าบริเวณด้านหลังซ้ายช่วงบริเวณปอด มีเลือดไหลออกมาทางปากและจมูกเป็นจำนวนมาก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

สอบถาม นางสาวฉันทนา คันธมาส ที่มีบ้านอยู่ใกล้เคียงกันเล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมาผู้ตายมีปากเสียงกับแฟนสาวชื่อ นางสมคิด ช่างสลัก อายุ 41 ปี แต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะได้ยินเป็นประจำ จนกระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. ได้ยินเสียงของผู้ตายร้องออกมาว่า “กูทนไม่ไหวแล้วโว้ย” จากนั้นก็เงียบเสียงไป จนรุ่งเช้าตนมองเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวก็พบ นายเสน่ห์ นอนเลือดท่วมเป็นศพเสียชีวิตไปแล้ว
ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามตัว นางสมคิด มาสอบปากคำที่ สภ.พรหมบุรี เป็นเวลากว่า 4 ชั่วโมง นางสมคิด จึงรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงผู้ตายจริง โดย นางสมคิด ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายให้ตนลองใช้มีดแทงดูเพราะผู้ตายบอกว่ามีตะกรุดที่ห้อยอยู่ที่เอวเป็นของขลังทำให้หนังเหนียว จากนั้นผู้ตายก็จับมือของตนกำมีดแล้วแทงเข้าไป 1 ที จนผู้ตายล้มฟุบขาดใจตายทันทีตนตกใจจึงรีบออกมาจากบ้านทันทีและพบสายไฟอยู่ข้างถนนหน้าบ้าน จึงนำสายไฟนั้นมามัดที่ข้อมือทั้งสองข้างของตนเองก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เพื่ออำพรางว่ามีคนร้ายบุกเข้ามาจับตนเองมัดมือและฆ่าผู้ตายแต่ก็ไม่รอด เพราะคำให้การมีพิรุธมากมาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ นางสมคิด สันนิษฐานว่าเป็นการทะเลาะวิวาทกัน ก่อนจะนำตัว นางสมคิด ไปทำแผนรับสารภาพ และจะนำตัวมาสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนศพของ นายเสน่ห์ เจ้าหน้าที่นำส่งสถาบันนิติเวชทำการชันสูตรก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ทีมข่าวตะลุยข่าว 4 ภาค รายงาน

 

 720 total views,  2 views today

You may have missed