เมษายน 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

2 ตัวเต็ง ชิงเก้าอี้นายก อบต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา ต่างชูนโยบายการท่องเที่ยวของอเมซอนแห่งอาเซียน

แชร์เลย


วันนี้ (27พ.ย.64) บรรยากาศวันสุดท้ายของการลงพื้นที่หาเสียงชิงเก้าอี้นายก อบต .อัยเยอร์เวง.อำเภอเบตง จังหวัดยะลา เริ่มคึกคักอีกครั้ง โดย 2 ตัวเต็ง ผู้ลงสมัครชิงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลอัยเยอร์เวง อย่าง หมายเลข 1 นายซอลาฮุดดีน ยาญ่า อดีต สมาชิก อบจ. ยะลา จากทีมเรารักษ์อัยเยอร์เวง และหมายเลข 2 นายเจ๊ะเฮง มีนา อดีตข่าราชการครู จากทีมอัยเยอร์เวงก้าวหน้า ต่างนำผู้สนับสนุน พร้อมรถแห่ติดเครื่องขยายเสียงลุยหาเสียงในช่วงวันสุดท้าย เดินหาเสียงขอคะแนนจากชาวบ้านในพื้นที่เก็บรวบรวมข้อมูลความต้องการของประชาชนทุกระดับชั้น เพื่อนำไปแก้ไขหากพี่น้องประชาชนไว้วางใจจนได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ โดยแต่ละทีมได้ชี้แจงถึงนโยบายในการพัฒนา ต.อัยเยอร์เวงเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งแต่ละทีมต่างชูนโยบายการศึกษา และไฮไลท์สำคัญคือส่งเสริมการท่องเที่ยวของตำบลอัยเยอร์เวง ที่ได้รับการขนานนามว่า “อเมซอน แห่งอาเซียน”

จะทำให้ชาวบ้านและเยาวชน สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างสังคมที่ดีขึ้นให้กับคนอัยเยอร์เวง
ด้านนายอารี หนูชูสุข ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งประจำ อบต.อัยเยอร์เวง เผยว่า การเตรียมความพร้อมเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลอัยเยอร์เวงและนายกองค์การบริหารส่วนตำบลอัยเยอร์เวง เป็นไปด้วยความเรียบร้อย พร้อมขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่มีสิทธิออกเสียงให้ออกไปใช้สิทธิของตนเองในวันพรุ่งนี้โดยพร้อมเพรียงกัน สำหรับผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการในวันพรุ่งนี้คาดว่าน่าจะแล้วเสร็จประมาณ 21.00 น.


สำหรับ ต.อัยเยอร์เวง มี 11 หมู่บ้าน มี 15 หน่วยเลือกตั้ง ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง 8, 026 คน มีผู้ลงสมัครชิงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลอัยเยอร์เวง จำนวน 3 คน ได้แก่ หมายเลข 1 นายซอลาฮุดดีน ยาญ่า หมายเลข 2 นายเจ๊ะเฮง มีนา หมายเลข 3 นายอาดือนัน อาแด และมีผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลอัยเยอร์เวง จำนวน 27 คน

 

 1,672 total views,  2 views today

You may have missed