พฤษภาคม 4, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

อำเภอเบตงออกหน่วยบริการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ให้กับประชาชนในพื้นที่ให้ได้อย่างน้อย 70%

แชร์เลย

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2564 ที่อาคารอเนกประสงค์ ม.3 ต.ธารน้ำทิพย์ อ.เบตง จ.ยะลา นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง/ผอ.ศปก.อ.เบตง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ให้กับประชาชน อายุ 12 ปีขึ้นไป พร้อมทั้งพบปะให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนที่เข้ารับบริการฉีดวัคซีน และมอบข้าวสารให้กับผู้ที่มารับบริการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เข็ม 1 และ เข็ม 2 โดยมี ปลัดอำเภอผู้เป็นหัวหน้าประจำตำบล, เจ้าหน้าที่ปกครองประจำตำบล, จนท.รพ.เบตง, จนท.สาธารณสุข อ.เบตง, จนท.รพ.สต.ธารน้ำทิพย์, จนท.อบต.ธารน้ำทิพย์, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน, และ อส.ชคต.ธารน้ำทิพย์ อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เข้ารับบริการฉีดวัคซีน มีผู้เข้ารับการฉีดวัคซีนทั้งหมด จำนวน 66 ราย

นายวงศ์วิทย์ อัครวโรทัย สาธารณสุขอำเภอเบตง กล่าวว่า นับจากนี้ไปเวลาออกหน่วยฉีดวัคซีนในพื้นที่ตำบลธารน้ำทิพย์ ตำบลยะรม และตำบลตาเนาะแมเราะเรา จะให้บริการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ทั้งเข็มที่ 1 เข็ม 2 และเข็ม 3 ในคราวเดียวกันเลย โดยทางเจ้าหน้าที่จะฉีดวัคซีนตามที่กำหนดนัดหมายทั้ง 3 เข็มให้มาฉีดที่หน่วยฉีดวัคซีนได้เลย ผู้ที่ฉีดเข็ม 2 เอาบัตรนัดมาด้วย
สำหรับเข็ม 3 เฉพาะ คนที่ฉีด synovac 2 เข็มแรกเท่านั้น ซึ่งอำเภอเบตง ได้ตั้งเป้าการฉีดวัคซีนอย่างน้อย 70% เข็มแรกและเข็ม 2 ตามทะเบียนราษฎร์

 5,707 total views,  2 views today

You may have missed