เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

2คนร้ายเหิม ขว้างระเบิดไปร์บอมบ์2ลูก เข้าฐานชุดคุ้มครองตำบล โชคดีไม่มีใครเจ็บ

แชร์เลย

ทีมข่าวปัตตานี รายงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ 9 พ.ย.64 เวลา 19.20 น. พ.ต.อ. สืบสกุล มณีนวล ผกก.สภ.มายอ อ.มายอ จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่ม ได้ก่อเหตุใช้ระเบิดขว้างชนิดไปร์บอมบ์จำนวน 2 ลูก ขว้างเข้าใส่ฐาน ชุดคุ้มครองตำบล (ชคต.) สาคอบน บ้านม่วงหวาน หมู่2 ต.สาคอบน อ.มายอ จ.ปัตตานี แรงระเบิดทำให้รถ จยย. ฮอนด้าคลิกสีแดง-ดำ 1 คัน ซึ่งเป็นรถของเจ้าหน้าที ถูกแรงระเบิดได้รับความเสีย หายแต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากเป็นช่วงที่ไม่มีใครอยู่ในรัศมีของระเบิด

เจ้าหน้าที่กำลังตำรวจได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุตรวจสอบพบว่ามีรถ จยย.เสียหายจำนวน 1 คัน และพบสเก็ดตกอยู่เกลื่อนกลาดทั้งนี้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและพยานหลักฐานต่างๆในที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบเป็นคนร้ายกลุ่มใด

ขณะทีกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้าฐานสามารถจับภาพได้ โดยพบว่า 2 คนร้ายได้ขับขี่รถจักยานยนต์ไม่ทราบชนิด ขับขี่มาจอดบริเวณหน้าฐานดังกล่าว และหนึ่งในคนร้ายที่ซ้อนท้ายได้ลงมาจากรถ ก่อนใช้ระเบิดขว้างแบบไปร์บอมบ์จำนวน 2 ลูก ขว้างเข้าไปในฐาน ก่อนขับรถจักยานยนต์หลบหนีไป

อย่างไรก็ตามภายหลังเกิดเหตุด้านหน่วยความมั่นคง จ.ปัตตานี ได้กำขับไปยังเจ้าหน้าทีที่อยู่ประจำด่านตรวจให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง พร้อมทั้งให้มีการตรวจสอบรถต้องสงสัย โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ และตรวจลักษณะตัวบุคคล หากพบต้องสงสัยให้เจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนอย่างละเอียด เนื่องจากในห้วงที่ผ่านมาได้เกิดเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 9,689 total views,  4 views today

You may have missed