พฤษภาคม 6, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

รู้ตัวแล้ว คนทำลายป้ายหาเสียงผู้สมัครนายก อบต.ยะรม เป็นสองพี่น้องสติไม่สมประกอบ ผู้สมัครเลยไม่เอาความ

แชร์เลย

BETONG news รายงาน

วันนี้ 8 พ.ย.64 นายประสิทธิ์ อ้วนเส้ง ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริการส่วนตำบลยะรม หมายเลข 1 พร้อมด้วย นายวิโรจน์ จงอุรุดี ผู้อำนวยการเลือกตั้งประจำ อบต.ยะรม ได้เดินทางไปที่ สภ.ยะรม พบ พ.ต.ท.ปัญญา คชาเสด สว.สอบสวน และร.ต.อ.วรวิทย์ ณ นคร พนักงานสอบสวน เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด หลังจากที่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนทราบว่าผู้ที่ทำลายป้ายหาเสียงเป็นผู้ใด จากภาพในกล้องวงจรปิดบริเวณเสาฟ้าฟ้าที่ติดตั้งอยู่หน้าโรงเรียนสังวาลวิทย์ 5 บ้านจันทรัตน์ หมู่ 6 ต.ยะรม อ.เบตง จ.ยะลา พบชายสองคนเดินและนั่งอยู่ที่บริเวณป้ายหาเสียง ประมาณ 5 นาที ก่อนที่จะฉีกป้ายแล้วเดินไป


เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบแล้วทราบว่า ชายทั้งสองคน คือนายสุรัตน์ ดวงตา อายุ 46 ปี และนายสุนันท์ ดวงตา อายุ 31 ปี ทั้งสองเป็นพี่น้องกันเป็นผู้พิการมีสติไม่สมประกอบทั้งคู่ พักอาศัย อยู่บริเวณ หมู่4 ต.ยะรม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปที่บ้าน แต่ไม่พบตัว ทางญาติแจ้งว่า ไม่ทราบว่าเดินออกไปไหน ทั้งสองจะเดินออกจากบ้านไปด้วยกันทุกวัน เย็นๆค่ำๆถึงจะกลับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเชิญญาติ ไปที่ สภ.ยะรม ให้ช่วยดูภาพในกล้องวงจรปิด ว่าใช่เป็นบุคคลทั้งสองหรือไม่ที่ทำลายป้ายหาเสียงของผู้สมัครนายก อบต. เมื่อญาติได้ดูกล้องวงจรปิดก็ถึงกับตกใจ เพราะเป็นทั้งสองที่เป็นผู้ทำลายป้ายหาเสียง ของผู้สมัครนายก อบต.ยะรม จริง
ด้านนายประสิทธิ์ อ้วนเส้ง ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริการส่วนตำบลยะรม ที่ถูกชายทั้งสองทำลายป้ายหาเสียงเลือกตั้ง เมื่อได้ดูกล้องวงจรปิดและทราบว่า ผู้ที่ลงมือทำลายป้ายหาเสียงของตนเป็นบุคคลพิการมีสติไม่สมประกอบจึงไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

 5,761 total views,  2 views today

You may have missed