เมษายน 27, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

สลด!! ยิง ด.ช.อายุ 13 ปีดับ 1 ราย คาดเป็นคู่อริที่อาจจะทะเลาะกัน

แชร์เลย

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 14 เม.ย. 61 ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ แสงรัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.จะแนะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตบนถนนในหมู่บ้านจะแนะ ม.2 ต.จะแนะ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุกับเจ้าหน้าที่ทหารและฝ่ายปกครองจำนวนหนึ่ง พบศพ ด.ช.วันมูฮัมหมัดอานัส เจะลง อายุ 13 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 ม.2 ต.จะแนะ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส ซึ่งนอนจมกองเลือดอยู่บนถนน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดที่บริเวณศรีษะ 1 นัด ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบพบหลักฐานใดๆของคนร้าย

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.วันมูฮัมหมัดอานัส ได้ยืมรถ จยย.ของเพื่อนมาบอกทางบ้านว่าจะเดินทางไปเที่ยวงานตาดดีกาที่จัดขึ้นที่โรงเรียนปอเนาะแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.จะแนะ เมื่อแล้วเสร็จ ด.ช.วันมูฮัมหมัดอานัส ได้ขี่รถ จยย.เพื่อกลับบ้านพัก ถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถ จยย.ตามประกบไล่หลังมา เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ขี่รถ จยย.เข้าประชิด ให้คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด ยิงใส่ที่บริเวณศรีษะของ ด.ช.วันมูฮัมหมัดอานัส จำนวน 1 นัด เมื่อถูกกระสุนปืนรถได้เสียหลักล้มคว่ำ ด.ช.วันมูฮัมหมัดอานัสเสียชีวิตคาที แล้วคนร้ายได้รีบขี่รถ จยย.หลบหนีไป

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนสอบสวน โดยเฉพาะช่วงที่ ด.ช.วันมูฮัมหมัดอานัส ไปเที่ยวงานตาดีกา อาจจะไปมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับเยาวชนที่เป็นคู่อริกันมาก่อนในพื้นที่จัดงาน เมื่อ ด.ช.วันมูฮัมหมัดอานัส ขี่รถ จยย.เพื่อกลับบ้านคู่อริอาจจะขี่รถ จยย.ตามมายิงจนเสียชีวิต ถึงอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวสมาชิกในครอบครัว รวมทั้งเพื่อนๆของ ด.ช.วันมูฮัมหมัดอานัส มาสอบสวนปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริง ในการจับกุมคนร้ายมาลงโทษต่อไป

มูหัมหมัดตัรมียี สามะแม SPMCNEWS รายงาน

 

 1,027 total views,  2 views today

You may have missed