เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

วงจรปิดเปิดภาพนาที ตาวัย89ข้ามถนนโดนรถเมล์ชนดับสลด

วงจรปิดเปิดภาพนาที ตาวัย89ข้ามถนนโดนรถเมล์ชนดับสลด

แชร์เลย

วงจรปิดเปิดภาพนาที ตาวัย89ข้ามถนนโดนรถเมล์ชนดับสลด

ร.ต.อ.ธงชัย พานิชอำนวย ร้อยเวร สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถโดยสารประจำทางชนคนข้ามถนนเสียชีวิต ที่ภายในหมู่บ้านบัวทองเคหะ หมู่ 1 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอย

ที่เกิดเหตุเป็นถนนภายในหมู่บ้าน เข้าจากถนนบางกรวย-ไทรน้อยไปประมาณ 20 เมตร พบรถโดยสารประจำทางสาย 516 ยี่ห้ออิซูซุ สีฟ้า-ขาว ทะเบียน 12-2826 กทม.เป็นรถที่วิ่งระหว่างบางบัวทอง-สนามหลวง ไม่มีร่อยรอยการชน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายมงคล ในจิต อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/ 72 หมู่ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ด้านหน้ารถประจำทางพบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงายมีเลือดออกเต็มพื้นถนน สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีชมพู สวมกางเกงขาสั้นสีเทา มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ ใกล้กันพบร่มสีม่วงตกอยู่ ทราบชื่อคือนายบุญลอย นิลคำ อายุ 89 ปี บ้านเลขที่ 40/1 หมู่ 4 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้ายขายยาสามารถบันทึกภาพผู้เสียชีวิตได้เมื่อเวลา 15.34 น.ผู้เสียชีวิตได้เดินกางร่มข้ามถนนมาฝั่งร้านขายยา จากนั้นได้หายไปจากรัศมีกล้องวงจรปืดประมาณ 2 นาที กล้องจับภาพผู้เสัยชีวิตได้อีกครั้งเมื่อเวลา 15.36 น.กำลัง้ดินข้ามถนน โดยผู้เสียชีวิตได้หยุดให้รถเมล์ที่ออกมาจากอู่รถขับผ่านไปก่อน และรถกระบะสีดำได้ขับตามมา หลังจากรถกระบะขับผ่านไปผู้เสียชีวิตได้วิ่งข้ามถนนไปที่เลนที่ 2 พอดีดับที่รถเมล์สาย 516 ดำลังขับเข้ามาจากหน้าหมู่บ้านเพื่อจะไปเข้าจอดมี่อู่ ได้ชนเข่ากับร่างผู้เสียชีวิตล้มลง

https://www.facebook.com/taluikao4/videos/600432640315955/

จากการสอบถามญาติ ทราบว่าผู้เสียชีวิตอยู่กับภรรยาสองคน น่าจะออกมาเดินซื้อกับข้าวที่ตลาด และข้ามถนนจนเกิดเหตุดังกล่าวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะข้ามถนนและไม่ทันเห็นรถเมล์ที่ดำลังจะขับเข้าอู่ ทำให้ถูกชนล้มศีรษะกระแทกพื้นถนน จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต ส่วนผู้ขับขี่รถโดยสารได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อสอบปากตำก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าว ตะลุยข่าว 4 ภาครายงาน

 

 627 total views,  2 views today

You may have missed