พฤษภาคม 2, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นายอำเภอเบตง ลงพื้นที่ให้กำลังใจผู้ประสบภัยพิบัติดินสไลด์ทับบ้านเรือนเสียหายพร้อมมอบถุงยังชีพ น้ำดื่มเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

แชร์เลย

BETONG news รายงาน

วันนี้ (1ต.ค.64) นายอำเภอเบตง ลงพื้นที่ให้กำลังใจผู้ประสบภัยพิบัติดินสไลด์ทับบ้านเรือนเสียหาย 1 หลัง บ้านเลขที่ 135/4 หมู่ 1 บ้านยะรม ตำบลยะรม อำเภอเบตง ห้องครัวพังเสียหาย ตัวบ้านครึ่งหลังพังทลาย โดยจะดำเนินการให้ความช่วยเหลือในเรื่องวัสดุในการก่อสร้างบ้านตามระเบียบฯ และพร้อมทั้งได้มอบถุงยังชีพ น้ำดื่มเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง เปิดเผยว่า ฝนที่ตกในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา ในช่วงนี้ ได้กำชับผู้นำท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน เฝ้าระวังหมู่บ้านในพื้นที่เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก และดินโคลนถล่ม เตรียมเครื่องมือ เครื่องจักร รถหน่วยซ่อมบำรุง รถยก รถเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำรอง และจัดเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานตรวจสอบและแก้ไขจุดที่มีปัญหาน้ำท่วมในช่วงฝนตก


ตลอดจนประสานงานความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการเตรียมความพร้อมป้องกันและแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขัง และขอให้ประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัยระมัดระวังน้ำป่าไหลหลาก และดินถล่มที่อาจเกิดขึ้นได้ ขอให้ชาวบ้านเก็บข้าวของเครื่องใช้ไว้ที่สูง และติดตามระดับน้ำอย่างใกล้ชิดเพื่อเตรียมพร้อมอพยพอยู่ในที่ปลอดภัย ติดตามข้อมูลและข่าวสารจากทางราชการอย่างใกล้ชิด

 4,634 total views,  2 views today

You may have missed