เมษายน 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผบ.พล.ร.15 ประธานในพิธีอำลาชีวิตราชการทหาร ประจำปี 2564 ขอบคุณกำลังพลที่ทุ่มเท เสียสละเพื่อประเทศชาติ ตลอดระยะเวลารับราชการ ค่ายสมเด็จพระสุริโยทัย จ.ปัตตานี🌈

แชร์เลย

อาลีฟ มามะ  รายงาน..

📝(อัพเดต 29 ก.ย 64) โดยเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2564 เวลา 0930 น. พลตรี ไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 เป็นประธานในพิธีอำลาชีวิตราชการทหาร ประจำปี 2564 ของกำลังพลซึ่งปฏิบัติหน้าที่ในหน่วยขึ้นตรงกองพลทหารราบที่ 15 ณ แหล่งสมาคมนายทหารสัญญาบัตร กองพลทหารราบที่15 ค่ายสมเด็จพระสุริโยทัย ตำบลบ่อทอง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี เพื่อให้ผู้ที่อำลาชีวิตราชการทหาร ครบกำหนดเกษียณอายุราชการได้มีความภูมิใจที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพบก เป็นการระลึกถึงคุณงามความดีของกำลังพล ซึ่งได้ปฏิบัติหน้าที่มาจนถึงวาระเกษียณอายุราชการ ด้วยความอดทน วิริยะ อุสาหะ และเสียสละ อันเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้กองทัพบกมีการพัฒนา สมควรเป็นตัวอย่างที่ดีและเป็นที่ยกย่องเชิดชูสืบไป ทั้งนี้มีผู้เกษียณอายุราชการ จำนวน 27 นาย โดยมี ผู้บังคับหน่วย คณะนายทหาร และส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในพิธี ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (covid-19) อย่างเคร่งครัด

▶️▶️ทั้งนี้ พลตรีไพศาล หนูสังข์ ได้มอบของที่ระลึก พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ ตลอดจนให้โอวาทและกล่าวขอบคุณกำลังพลที่เกษียณอายุราชการ ซึ่งตลอดระยะเวลาของการปฏิบัติหน้าที่ได้สร้างเกียรติประวัติ และคุณงามความดีอันเป็นความภาคภูมิใจของกองทัพบกเสมอมา กองพลทหารราบที่ 15 รู้สึกอาลัยเป็นอย่างยิ่ง ที่ท่านต้องเกษียณอายุราชการ พร้อมทั้งเชื่อได้ว่าความรู้ ความสามารถที่ทุกท่านมียังคงสร้างประโยชน์ให้กับบ้านเมือง และประเทศชาติได้อย่างต่อเนื่อง คุณงามความดีที่ได้พากเพียร สร้างสมไว้ให้กับกองทัพบกยังคงจารึกในความทรงจำตลอดไป◀️◀️

 3,214 total views,  2 views today

You may have missed