พฤษภาคม 2, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผบ.ฉก.นราธิวาส เดินหน้าต่อเนื่อง ตรวจเยี่ยมหน่วยทหารในพื้นที่ จังหวัดนราธิวาส พร้อมรับฟังสรุปผลการปฏิบัติงานในรอบปีงบประมาณ 2564

แชร์เลย

 


อาลีฟ มามะ รายงาน

เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2564   พลตรีไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่15 / ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส พร้อมด้วย พันเอก เฉลิมพร ขำเขียว รองผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 / รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เดินทางลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมหน่วย ทหารในจังหวัดนราธิวาส เพื่อรับฟังสรุปผลการปฏิบัติงานในรอบปีงบประมาณ 2564 เพื่อนำไปพัฒนาปรับปรุงแผนการปฏิบัติงานในห้วงต่อไปให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน จำนวน 3 หน่วย ได้แก่ 1. หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 10 อำเภอแว้ง ,2. หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส 30 อำเภอสุไหงโกลก และ 3. ชุดควบคุมป้องกันชายแดน (ชค.ปชด) อำเภอเมืองจังหวัดนราธิวาส

ทั้งนี้ พลตรี ไพศาล หนูสังข์ ได้พบปะให้โอวาทมอบแนวทางการปฎิบัติให้กับกำลังพล พร้อมทั้ง เน้นย้ำนโยบาย และข้อสั่งการของ พลโทเกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 /ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 การตรวจสอบและรับส่ง สิ่งอุปกรณ์ต่างๆ, แนวทางการใช้กำลังของ ชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ / ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน / เจ้าหน้าที่โครง ชุดคุ้มครองตำบล, การปรับปรุงฐานปฏิบัติการและทำสัญญานเตือนภัยแสวงเครื่องของทุกฐาน, การดูแลรักษาความปลอดภัยให้พี่น้องไทยพุทธ จัด ชุดปฏิบัติการร่วมทุกข์ร่วมสุข, การควบคุมพื้นที่ป่าภูเขาและการดูแลเข้มงวดตามแนวชายแดน, การปฏิบัติงานเชิงรับให้สอดคล้อง การขับเคลื่อนการแก้ปัญหายาเสพติดในพื้นที่โดยบูรณาการการ ทํางานกับศูนย์ปฏิบัติการอําเภอ และการป้องกัน สกัดกั้นชายแดน โดยกําชับในเรื่องการควบคุมบุคคล อาวุธ วัตถุระเบิด ยาเสพติด และส่ิงผิดกฎหมายต่าง ๆ ตามแนวชายแดน ไม่ให้เข้ามาในพื้นที่โดยเด็ดขาด รวมทั้งการกำกับดูแลในความเป็นอยู่ การกินการนอน สวัสดิการของเจ้าหน้าที่ กำลังพลให้ดี และทุกนายต้องมีระเบียบมีวินัย, การไม่ปิดบังความจริงในการรายงาน ตลอดจนให้ทุกส่วนเฝ้าติดตามสถานการณ์ของโรคโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง และขอให้กําลังพลทุกนาย มีความตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มความสามารถ เพื่อสามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้ในทุกโอกาส

 12,723 total views,  2 views today

You may have missed