เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ประธานแม่บ้านทหารบก สาขากองพลทหารราบที่ 15 มอบความห่วงใย เยี่ยมให้กำลังใจผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี

แชร์เลย

อาลีฟ มามะ รายงาน

คุณ วราภรณ์ หนูสังข์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองพลทหารราบที่ 15 เป็นผู้แทน ดร.คนึงนิตย์ ศรีรักษ์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 4 เดินทางลงพื้นที่ ณ โรงพยาบาลค่ายอิงคยุทธบริหาร ตำบลบ่อทอง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี เพื่อเข้าเยี่ยม ให้กำลังใจ ผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์คนร้ายลอบขว้างระเบิดแสวงเครื่อง (ไปป์บอมบ์) เข้าใส่ฐานชุดคุ้มครองตำบลบ้านน้ำบ่อ หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านน้ำบ่อ อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ภายในฐานปฏิบัติการ เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ เสียชีวิตจำนวน 1 นาย และ ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 นาย มีอาการบาดเจ็บ หูอื้อ แน่นหน้าอก ทราบชื่อ สิบเอก วิศิษศักดิ์ เทียนแก้ว ตำแหน่งปกติ นายสิบยุทธการและการ ข่าว บก.ร้อย.ร้อย.ทพ.กรม ทพ.42 ตำแหน่งสนาม ผู้บังคับชุดปฎิบัติการที่ 5 กองร้อยทหารพรานที่ 4214 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42 ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่โครง ประจำ ชุดคุ้มครองตำบล (ชคต.) บ้านน้ำบ่อ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา โดยมี พันโทหญิง นิภาพร สวนกูล ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขาหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42 และกำพลให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ คุณ วราภรณ์ หนูสังข์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองพลทหารราบที่ 15 ได้สอบถามอาการ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งมอบความห่วงใย มอบกระเช้าเยี่ยม และมอบเงินช่วยเหลือ บำรุงขวัญ จากสมาคมแม่บ้านทหารบก ขอให้กำลังพลมีขวัญ และกำลังใจที่ดี ตลอดจนให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องดูแลรักษาฟื้นฟูสภาพ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ทั้งทางด้านร่างกาย และจิตใจอย่างดีที่สุด

 10,995 total views,  2 views today

You may have missed