พฤษภาคม 13, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นายกเทศมนตรีเมืองเบตง เชิญชวนพี่น้องชาวเบตงฉีดวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ พร้อมเชิญชวนผู้ประกอบการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ SHA สร้างความเชื่อมั่นเรื่องความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากสินค้าและบริการให้แก่นักท่องเที่ยว เพื่อลดความเสี่ยงป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

แชร์เลย

BETONG news รายงาน

(2ก.ย.64) ที่โรงพยาบาลเบตง อ.เบตง จ.ยะลา นายสกุล เล็งลัคน์กุล นายกเทศมนตรีเมืองเบตง พร้อมคณะผู้บริหารและสมาชิกสภาเทศบาล ร่วมให้กำลังใจพี่น้องประชาชนชาวเบตง ที่มาฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม เข็มที่ 1 รอบที่ 4 โดยเป็นวัคซีนตัวเลือกที่เทศบาลเมืองเบตงสั่งจองจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์นำมาฉีดให้กับประชาชนในเขตเทศบาลเมืองเบตงที่ได้ลงทะเบียนไว้กับเทศบาลเมืองเบตง เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับการฉีดวัคซีนเกินร้อยละ 70 ของประชากร เพื่อจะได้เปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวและทำให้เศรษฐกิจเดินหน้าต่อไปได้

นายสกุล เล็งลัคน์กุล นายกเทศมนตรีเมืองเบตง กล่าวว่า ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวเบตง ร่วมกันฉีดวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับอำเภอเบตง ลดอาการรุนแรง ลดการเสียชีวิต และทำให้พี่น้องประชาชนสามารถใช้ชีวิต ค้าขาย ทำกิจกรรมได้ตามปกติ และจะสามารถเปิดเมืองได้อย่างปลอดภัย และจะเร่งรณรงค์เคาะประตูบ้านเชิญชวนประชาชนฉีดวัคซีนให้มากที่สุด สำหรับท่านที่ยังไม่ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนสามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองเบตง เพื่อขอรับการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มของทางเทศบาลเมืองเบตง หมายเลข 073-230551 ในวันและเวลาราชการ นอกจากนี้ขอเชิญชวนผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเข้าร่วมโครงการ Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) เพื่อสร้างมาตรฐานการบริการให้มีคุณภาพและสร้างความเชื่อมั่นเรื่องความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากสินค้าและบริการให้กับนักท่องเที่ยว เพื่อลดความเสี่ยงป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 โดยลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมโครงการดังกล่าว เพื่อรับตราสัญลักษณ์ SHA
ผ่านเว็บไซต์ http://www.tourismthailand.org/thailandsha หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางไลน์ @thailandsha

 1,394 total views,  2 views today

You may have missed