มีนาคม 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

หอการค้ายะลา ยื่นหนังสือศูนย์ดำรงธรรม เร่งแก้ปัญหาถนนวันเวย์กระทบผู้ประกอบการ

แชร์เลย

ประธานหอการค้าจังหวัดยะลาเป็นตัวแทนผู้ประกอบการค้าย่านถนนผังเมือง 3 ยื่นหนังสือ ขอความช่วยเหลือถึง ผวจ.ยะลา ผ่านศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดยะลา เร่งแก้ปัญหาผลกระทบจากการจัดการจราจรแบบวันเวย์


เมื่อวันที่ 6 พย 60 เวลา 11.00 น. ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดยะลา อาคารศาลากลางจังหวัดยะลา นายกันต์พงษ์ ลิ่มกาญจนา ประธานหอการค้าจังหวัดยะลา ได้นำหนังสือขอความช่วยเหลือ จากผู้ประกอบการค้า 76 ราย ย่านถนนผังเมือง 3 เขตเทศบาลนครยะลา ที่ได้รับความเดือดร้อน และผลกระทบจากการจัดการจราจรบนถนนดังกล่าว เป็นการเดินรถทางเดียว หรือวันเวย์ มามอบให้กับนายรัชพล พรหมทอง ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด


นายกันต์พงษ์ ลิ่มกาญจนา ประธานหอการค้าจังหวัดยะลา กล่าวว่า ในการนำหนังสือมายื่นให้กับศูนย์ดำรงธรรมในครั้งนี้ เนื่องจากมีผู้ประกอบการค้าย่านถนนผังเมือง 3 ได้รับผลกระทบจากปัญหาการจัดการจราจรเป็นวันเวย์ บนถนนผังเมือง 3 ทำให้ผู้ประกอบการในพื้นที่ดังกล่าว ได้รับผลกระทบจากการค้าขายเป็นจำนวนมาก จึงจากการประชุมร่วมระหว่างหอการค้าจังหวัดยะลา กับ ผู้ประกอบการค้าย่านถนนผังเมือง 3

จึงได้มีข้อสรุปให้ทางหอการค้าจังหวัดยะลา เป็นตัวแทนของผู้ประกอบการค้าย่านถนนผังเมือง 3 ทำหนังสือขอความช่วยเหลือ มายื่นให้กับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดยะลา เพื่อส่งต่อให้ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เพื่อให้ทางจังหวัดหาแนวทาง ให้ผู้เกี่ยวข้องช่วยเหลือผู้ประกอบการค้าย่านถนนผังเมือง 3 ด้วย ส่วนปัญหาการจราจรบนเส้นทางผังเมือง 3 นั้น ก็คงจะต้องให้ผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการหาวิธีแก้ไขต่อไป

ภาพ/ข่าว อับดุลหาดี เจ๊ะยอ ผู้สื่อข่าว SPMCNEWS จังหวัดยะลา

 894 total views,  4 views today

You may have missed