เมษายน 18, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ธารน้ำใจหลั่งไหลไม่ขาดสาย “คนไทยไม่ทิ้งกัน” มอบเครื่องอุปโภค บริโภค อาหารปรุกสุก ให้ชาวบ้านบูเก็ตดาราเซ บรรเทาความเดือดร้อนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

แชร์เลย

BETONG news รายงาน

3 สิงหาคม 2564 นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง พร้อมด้วย นางมุกดา ยังอภัย ณ สงขลา นายกกิ่งกาชาดอำเภอเบตง และสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอเบตง ได้มอบอาหารปรุงสุกจากครัวกิ่งกาชาดอำเภอเบตง รวมใจเพื่อผู้ประสบภัยโควิด-19 จำนวน 74 ถุง และถุงยังชีพ ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เนื่องจากเป็นพื้นที่เสี่ยงเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ทั้งนี้ ได้มอบหมาย นายมูฮัมมัดกอรี กาเซ็ง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 8 บ้านบูเก็ตดาราเซ ตำบลยะรม นำไปแจกจ่ายประชาชนในพื้นที่หมู่ที่ 8 ตำบลยะรม ต่อไป

เช่นเดียวกับทีมงาน Betong Scooter Vespa Club ได้ขี่รถคู่ใจเดินทางไปให้กำลังใจและมอบขนมให้กับน้องๆ เยาวชน พร้อมน้ำกระชายขาว ให้ชาวบ้านที่บ้าน หมู่ที่ 8 บ้านบูเก็ตดาราเซ ตำบลยะรม ที่ได้รับผลกระทบจากการปิดหมู่บ้านหลังพบผู้ติดเชื้อ โดยมีตัวแทนชาวบ้านเข้ารับมอบเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับเด็กๆ ในพื้นที่ต่อไป และขอให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตไปให้ได้

 999 total views,  2 views today

You may have missed