พฤษภาคม 14, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

คนไทยไม่เคยทิ้งกัน กลุ่ม betong scooter vespa club ทำกาแฟแช่สกัดเย็นพร้อมขนมปังเบเกอรี่มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลเบตง ที่เสียสละทำงานอย่างหนักในการดูแลประชาชน จากภาวะวิกฤตการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้

แชร์เลย

BETONG NEWS รายงาน
วันนี้(15 ก.ค.64)นายใช้ วงศ์นิตยลัภย์ ที่ปรึกษากลุ่ม betong scooter vespa club พร้อมสมาชิกเดินทางไปยังโรงพยาบาลเบตง เพื่อนำ ขนมปังเบเกอรี่พร้อมกาแฟแช่สกัดเย็น มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครประจำโรงพยาบาลเบตง ที่เสียสละทำงานอย่างหนักในการดูแลประชาชน จากภาวะวิกฤตการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ โดยมีตัวแทนบุคลากรทางการแพทย์ พยาบาล มารับมอบเพื่อส่งต่อไปยังผู้ปฏิบัติหน้าที่

นายใช้ วงศ์นิตยลัภย์ กล่าวว่า จากภาวะวิกฤตการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ ได้สร้างผลกระทบเสียหายอย่างหนักในทุกมิติ ซึ่งท่ามกลางความยากลำบากนั้นเอง ก็เป็นโอกาสให้เรามองเห็นพลังของการช่วยเหลือผ่านการให้ในรูปแบบต่างๆ มากมาย จากทุกโมเลกุลทางสังคมไปยังผู้ที่กำลังลำบาก ด้วยหวังแบ่งเบา บรรเทาทุกข์ผ่านการส่งต่อน้ำใจ และนี่คือหนึ่งในภารกิจของกลุ่ม betong scooter vespa club ทั้งหมดนี้ คือความตั้งใจจริงที่ต้องการให้สังคมดีขึ้นในทุกมิติจากความช่วยเหลือและความร่วมมือของโมเลกุลเล็กๆ ทุกภาคส่วน ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยไม่เคยทิ้งกัน กลุ่ม betong scooter vespa club ยังเดินทางไปอย่างต่อเนื่องทุกวัน ไม่มีวันหยุด เพื่อส่งต่อน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน เพื่อสร้างสังคมแห่งการให้ต่อไป

 

 

 7,731 total views,  2 views today

You may have missed