พฤษภาคม 15, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ชาวเบตงให้ความสนใจลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 กันอย่างต่อเนื่อง พร้อมขอบคุณรัฐบาลที่เปิดโอกาสการเข้าถึงสิทธิต่างๆ ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่

แชร์เลย

Betong news รายงาน..

(14 มิ.ย.64)หลังจากที่รัฐบาลจะเปิดให้ประชาชนที่ต้องการเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ลงทะเบียนรับสิทธิ ซึ่งครั้งนี้รัฐบาลจะให้สิทธิประชาชนเข้าร่วมโครงการมากถึง 31 ล้านคน แบ่งเป็น ผู้ที่เคยเข้าร่วมโครงการมาแล้วในเฟส 1 และเฟส 2 จำนวน 15 ล้านคน และผู้ที่ไม่เคยได้รับสิทธิคนละครึ่ง อีก 16 ล้านคน โดยเริ่มเปิดลงทะเบียนวันนี้เป็นวันแรกเวลา 06.00น.

 นางสาวนารี สาและ ชาวอำเภอเบตง เล่าว่า  ตนติดตามข้อมูลข่าวสารมาโดยตลอด โดยหลังจากทราบข่าวว่ารัฐบาลจะเปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ คนละครึ่งเฟส 3 ตนเอง ดีใจมาก  ตื้นมาตั้งแต่ 6 โมง เช้า รีบลงลงทะเบียนรับสิทธิ์ทันที เพราะก่อนจะลงทะเบียน ตนเองได้อ่านรายละเอียดผ่านเว็บไซด์ คนละครึ่ง.com มาก่อนแล้ว จึงไม่มีปัญหาต่อการลงทะเบียนแต่อย่างใด

ส่วนนางสาวเบญจมาพร เบ็นเจะมะ กล่าวขอขอบคุณทางรัฐบาลที่เปิดโอกาสให้ประชาชนอย่างเราได้มีโอกาสเข้าถึงสิทธิต่างๆ ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ มีหลายคนหลากหลายอาชีพต่างได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง ต้องขอบคุณทางรัฐบาลที่เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนคนละครึ่งในเฟสที่ 3 เพราะจะสามารถช่วยแบ่งเบาในการซื้อของใช้ที่เป็นเข้าบ้านให้กับครอบครัวได้

อย่างไรก็ตาม สำหรับโครงการคนละครึ่งเฟส 3 นี้ ผู้ที่เคยได้รับสิทธิคนละครึ่งเฟส 1 และ เฟส 2 มาแล้ว กลุ่มนี้ไม่ต้องลงทะเบียนใหม่ แต่จะได้รับสิทธิ คนละครึ่งเฟส 3 โดยอัตโนมัติ เพียงเข้าไปกดยืนยันขอรับสิทธิในแอปพลิเคชัน เป๋าตัง ส่วนผู้ที่ไม่เคยได้รับสิทธิคนละครึ่งมาก่อน จะต้องเข้าไปลงทะเบียนใหม่ ผ่าน www.คนละครึ่ง.com 

 1,326 total views,  2 views today

You may have missed