พฤษภาคม 18, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ส่งถุงบรรเทาความเดือดร้อน 250 ชุด ช่วยผู้เดือดร้อน โควิด 19 แทนความห่วงใย จากหมอ ศอ.บต. สื่อ และชาวบ้าน

แชร์เลย


อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา รายงาน..
วันที่ 17 พ.ค.2564 บริเวณ ศูนย์พัฒนาอาชีพ กลุ่มร่วมด้วยช่วยกันชายแดนใต้ นางสาวรอกีเยาะ อาบู ประธาน ศูนย์พัฒนาอาชีพ กลุ่มร่วมด้วยช่วยกันชายแดนใต้ นำสมาชิก บรรจุ ถุงบรรเทาความเดือดร้อน พร้อมนำไปมอบ ให้กับผู้ที่มีความเดือดร้อน จากสถานการณ์ โควิด 19 โดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่มี ฐานะ ยากจน ดเด็กกำพรา และผู้ป่วยริดเตียง รวมทั้งคนชรา ในพื้นที่ อ.ยะหา อ.กาบัง อ.เมือง จ.ยะลา อ.เมือง อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี อ.สะบ้ายอย จ.สงขลา ซึ่งเป็นการนำ สิ่งของ แทนความห่วงใย 250 ชุดนี้ จาก นพ.ชัยวัฒน์ – พญ.สุรางคณา เตชะไพฑูรย์ พล.ร.ต.สมเกียรติ ผล ประยูร เลขาธิการศอ.บต. บรรณาธิการสำนักข่าวอิศรา เนชั่นทีวี ข่าวสดยะลา ประชาสัมพันธ์ จ.ยะลา คุณไหมมูนะ หมัดหมัน คุณสายสัมพันธ์ วิวัฒน์ จ่าพลอย และชาวบ้านในพื้นที่
นายเกษม มะหลี อายุ 67 ปี กล่าวว่า ดีใจมาก ที่ ผู้ใหญ่ เห็นความเดือดร้อนของ คนเดือดร้อนอย่างพวกเรา โควิด ทำให้ หลายๆอย่างลำบากมาก แต่พวกเราทนได้ถ้า ภาครัฐเข้าใจ ความเดือดร้อน ก็อยากให้ เร่งแก้ปัญหาเศษรฐ์กิจ ให้เร็ว ๆ

โดยขณะนี้ ตนเองได้ ฉีดวัคซีน แล้ว ทุกอย่างปกติดี เพราะ อยากให้ความร่วมมือกับภาครัฐ จึงรู้สึกดีใจ ที่ภาครัฐและเอกชน ได้ส่งของแทนความห่วงใยมาแบบนี้
นางสาวรอกีเยาะ อาบู ประธานศูนย์พัฒนาอาชีพ กลุ่มร่วมด้วยช่วยกันชายแดนใต้ กล่าวว่า ทางกลุ่มได้นำ สิ่งของ แทนความห่วงใย 250 ชุดนี้ จากนพ.ชัยวัฒน์ – พญ.สุรางคณา เตชะไพฑูรย์ พล.ร.ต.สมเกียรติ ผล ประยูร เลขาธิการศอ.บต. บรรณาธิการสำนักข่าวอิศรา เนชั่นทีวี ข่าวสดยะลา ประชาสัมพันธ์ จ.ยะลา คุณไหมมูนะ หมัดหมัน คุณสายสัมพันธ์ วิวัฒน์ จ่าพลอย และชาวบ้านในพื้นที่ ก็อยากขอบคุณ ทุกท่านที่ ไว้วางใจ ให้พวกเรา ชาวบ้าน ได้ทำกิจกรรมดีๆ แบบนี้ แทน ท่าน ทำให้ พวกเรารู้สึกว่า การรวมพลัง จากภาครัฐ กับชุมชน สำคัญ มาก เพราะ นอกจาก จะทำให้ เราได้ทำกิจกรรมดีๆ แล้ว ยังทำให้ เกิดความรู้สึกดีๆต่อภาครัฐอีกด้วย รวมทั้ง ยังทำให้เกิดความสามัคคี และมีการสานสัมพันธ์ ดีๆ ระหว่างหน่วยงานภาครัฐ กับชาวบ้าน

 4,149 total views,  2 views today

You may have missed