พฤษภาคม 2, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

หมอสมหมาย ผช.ศอ.บต.ให้ความรู้ ปัจฉิมนิเทศน์ นศ.วิทยาลัยสาธารณสุขยะลา “new normal”

แชร์เลย

ดูบันทึกอัตโนมัติ

พลเรือตรีสมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. อนุญาตให้นายแพทย์สมหมาย บุญเกลี้ยง ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. มาเป็นวิทยากรปัจฉิมนิเทศก์ให้กับนักศึกษาของวิทยาลัยการสาธารณสุขจังหวัดยะลา จำนวน 85 คน ผ่านระบบ meeting google ในหัวขัอการทำงานในยุค new normal ทำอย่างไรให้ได้ใจและได้งาน คุณภาพ โดยวันนี้ได้เน้นย้ำการให้หลักการทรงงานของในหลวงรัชกาลที่ 9 เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา และคำสอนของพระบิดาแห่งการแพทย์แผนไทย กรมหลวงสงขลานครินทร์หรือสมเด็จพระบิดาว่า “ขอให้ถือผลประโยชน์ส่วนตัวเป็นที่สอง ประโยชน์ของเพื่อน

มนุษย์เป็นกิจที่หนึ่ง” และต้องการทำหน้าบริการประชาชนด้วยหัวใจความเป็นมนุษย์ การสร้างคุณค่าวิชาชีพของตนเอง การครองตน ครองคน ครองงาน

สำคัญที่สุดการเรียนรู้ตลอดชีวิตและการปรับตัวเอวในการบริการประชาชนในยุค gen’z ที่สามารถประยุกต์ใช้ เทคโนโลยีมาใช้ได้ร่วมถีงการมีมนุษยสัมพันธ์กับทุกคนเพื่อเปิดการทำงานแบบบูรณาการ วันนี้ พูดคุยคนเดียว เห็นน้องยิ้มผ่านหน้าจอ ก็สุขใจ พูดคนเดียว 3 ชั่วโมง สบายใจไม่กลัวติด Covid19 ขอขอบพระคุณผู้อำนายการวิทยาลัยการสาธารณสุขจังหวัดยะลา ท่านสุนทร ปราบเขต ท่านรองผู้อำนวยการ ดร วิชาญ ภิบาลและคณาจารย์ ทุกท่านที่ให้เกียรติผมมาเล่าการทำงานตั้งแต่บรรจุปี 2543 จนถึงปัจจุบันครับ และวันนี้ เป็นวันเกิดของผู้อำนวยการด้วยขอให้อายุมั่นขวัญยืน รุ่งเรืองๆๆ พระคุ้มครอง ลาภ ยศ สรรเสริญคู่ตัวท่านตลอดไปครับ ด้วยรักและเคารพท่านครับผม

 1,358 total views,  2 views today

You may have missed