เมษายน 24, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ร้านSmileCar​ Carwash​ อ.เบตง จ.ยะลา จัดบริการพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ในห้องโดยสารรถยนต์ของลูกค้าพร้อมรับบริการฉีดนอกสถานที่

แชร์เลย

Betong news รายงาน..

(15 เม.ย.64)ที่ร้าน SmileCar​Carwash​ อ.เบตง จ.ยะลา ได้ตระหนักถึงพิษภัยของไวรัสโควิด-19ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ขณะนี้ เพื่อเป็นการร่วมด้วยช่วยกันกำจัดเชื้อโควิด -19 และเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน จึงเปิดให้บริการพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19ในห้องโดยสารรถของลูกค้าที่มารับบริการล้าง อัด ฉีด รถยนต์ พร้อมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด -19 ในราคาเพียง 500 บาท พร้อมเท่านั้น

นายศราวุธ แก้วห่อทองเจ้าของร้าน Smile car wash กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รอบใหม่ ส่งผลให้ประชาชนในหลายๆภาคส่วน วิตกกังวลใจกับเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางร้านได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของพนักงานและลูกค้าที่มารับบริการ จึงพยายามคิดหาวิธีป้องกันและพยายามหาน้ำยาฆ่าเชื้อโรคไวรัสกระทั่งพบว่ามีน้ำยายี่ห้อหนึ่งที่สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อราและเชื้อไวรัส ได้จึงจัดซื้อมาให้พนักงานล้างรถทำการฉีดพ่นในห้องโดยสารของรถลูกค้าเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัส โดยจะฉีดพ่นก่อนที่จะนำรถไปล้าง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดขยายเป็นวงกว้างเป็นการร่วมด้วยช่วยกันกำจัดเชื้อโควิด -19 และเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน นอกจากการยังมีเจลล้างมือแล้วยังให้พนักงานทำความสะอาดฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า ทั้งนี้เพื่อการสนองนโยบายของรัฐบาลที่ให้ประชาชนช่วยกันป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19

นอกจากนี้ ทางร้านยังบริการฉีดพ่นนอกสถานที่ตามบ้านเรือน และหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ในราคาเริ่มต้น 399 บาท ซึ่งประชาชนที่มีความประสงค์ที่จะฉีดพ่น ให้มาติดต่อที่ร้านได้ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น.ทุกวันจนกว่าไวรัสตัวนี้จะหมดไป

 625 total views,  2 views today

You may have missed